JACOB POV
Nag hihintay kami ngayon dito sa sala nila. Elise sana pumayag sya na ako na lang ang maghahatid sa kanya sa totoo kinakabahan den ako sa mga magulang nya ewan ko den kung bakit? "nako Jacob bat ka naman kakabahan may gagawin ka bang masama. Kay Elise nako nako Jacob ah" hayss eto nanaman yung utak ko parang may sariling mundo na bubuwang na ata ako.
"Hmm Jacob pwede bang ikaw nalang maghatid kay Elise para sunduin sila tita if okey lang?" tanong saken ni Ashley nandito na pala sila sa sala.
"okey lang naman kasi mamaya pa naman yung game namin ano Tara na" tanong ko kay Elise "wait lang mag palit lang ako" umaakyat na sya papunta sa kwarto nya maiwan naman kaming lima dito sa sala himala lang ang tahimik nag mga mokong na toh.
"Kayo Ash saan kayo pupunta" tanong ko sa mag kapatid "hintayin na lang siguro namin yung driver para maka pag paalam kami kila mommy tas balik na lang kami" sagot naman ni Ashley "manunuod talaga kayo" dimakapaniwala na tanong naman ni Kyle "Mukha ba kaming nag jojoke" irap naman na sabi ni Ash sumimangot naman si kyle hahaha barado ka nanaman tol better luck next time.
"Tara na Jacob" Tawag saken ni Elise ngayon kolang malaman na nandito na pala sya sa baba "AHH okey Tara na" yaya kona den tsaka lumabas "pano pala kayo brynn" pahabol na tanong naman ni Elise "hintayin lang namin yung driver noona maaga pa naman" naka ngiting sabi ni brynn "ge Elise pa sabi nalang kila tito na dina kami makapunta ingat kayo" sabi naman ni Ashley
"malamang Ash sasabihin bayun kung kasama kayo" naka ngising sabi ni Kyle aba naka bawi ang loko lumabas na den kasi sila para ihatid kami sa labas nag bahay nila Elise "Ehem baka naman magulo bahay namin ah" natatawang sabi ni Elise "At bakit naman Aber" masungit naman na tanong ni Ashley "ehh baka kasi mag rambolan kayo Dyan kawawa naman yung mga gamit namin. ohh teka joke lang yun guys hahaha bye na" natatawa namang sabi ni Elise saka sumakay sa loob nag kotse binaba nya naman yung bintana pinaandar kona yung kotse nag nag salita naman ulit si Ashley "Wait elise last mona yan ah" si Ashley naman ang tumawa tinignan ko naman si Elise nanaka simangot hahaha napikon na sya
"Guys alis na kami kita na lang ulit tayo mamaya" tsaka kona pinaandar ang sasakyan paalis sa Village nila Elise tahimik lang namin binabaybay papuntang Airport.
"Thank you pala Jacob ah" naka ngiting sabi nya sheettt waala namang ngitian Elise "Wala yun basta ikaw" sabi ko at tsaka tumingin na lang sa daanan
Naka rating na den kami dito sa Airport "wait lang Jacob ah baka maya maya nandyan na den sila" dagdag nya pa "okey lang Elise"
Nag lakad naman sya palayo at lumapit sa dalawang tao baka yun na nga ang mga magulang nya mukha pa namang bata ang nanay nya maganda den ito kaya maganda din ang anak nila lumapit naman na kami niyakap naman agad ni Elise yung babae
"Mommy imissyou po" kumalas na sya nag pag kakayakap at pumunta sa lalaki niyakap den nya ito "imissyou daddy" naka ngiting sabi nya nag salita naman yung babae "We miss you to baby" sabi nung babae "How are you baby" dagdag naman nag lalaki. "I'm fine mom and dad how about you po" sabi ni Elise "Were fine baby let's go" sabi nung babae kinuha kona yung mga bag nila nagulat naman sila shete kinakabahan ako.
"Goodmorning po sir" yun na lang ang nasabi ko "baby his your friend" tanong naman nag mommy nya "Yes mommy wlaa po kasi si Kuya Karl sya den po ang nag hatid saken sa school nung umuwi po si Kuya Karl" sabi naman ni Elise "wait I know you" taenang yan alam ko namang gwapo ako pero kinakabahan ako sa daddy ni Elise "S-sir" utal na sabi ko hayss "Yeah you are related to FELIX EVANS" tanong nya pano kaya nya Nakilala si daddy.
BINABASA MO ANG
"RESPECT ALL TRUST FEW"
FanficA WOMAN ALWAYS SEEMS TO HAVE SOMETHING MISSING BUT SHE DOES NOT KNOW HOW TO FILL IT, WHO SEEKS A CARE AND LOVE. BUT HE ALSO DOES NOT KNOW HOW HE FEELS BECAUSE EVEN THOUGH IT IS DIFFICULT FOR HIM THERE ARE PEOPLE WHO TRY TO UNDERSTAND HIM AND FILL IN...