Chương 46
Đệ nhất danh cùng đệ tam danh khác nhau liền ở chỗ ai là C vị, hai người một cái là Tinh Thần ra tới số 5 luyện tập sinh, một cái là hoa nhạc truyền thông ra tới số 8 luyện tập sinh.
Tinh Thần cùng hoa nhạc đều là sau lưng nhà đầu tư, Tinh Thần thắng ở đầu tư nhiều, hoa nhạc còn lại là thắng ở nội tình hậu, lẫn nhau chế hành hạ nhưng thật ra đánh một cái ngang tay, song phân đều không có hạ độc thủ, có ăn ý dùng thực lực tới quyết định thứ tự.
“Ta, ta tới tuyên bố số 8 tuyển thủ điểm.” Bị lựa chọn may mắn cô nương còn có chút khẩn trương, nói chuyện hơi có chút nói lắp, “Đạo sư cho điểm là, là 89 điểm sáu phần.”
May mắn cô nương thanh âm so chuyên nghiệp người chủ trì muốn kém hơn không ít, nhưng nàng thắng ở không nhử, trắng ra xong xuôi báo ra điểm, mạc danh liền rất được hoan nghênh.
“Bên ngoài người xem đầu phiếu tổng cộng 1050 tam vạn 4000 phiếu, tương đương một chút, tổng phân là 99 điểm sáu năm phần.”
【 a a a, nhà ta nữ ngỗng tiếp cận mãn trăm điểm! C vị hướng vịt ————】
【 hơn một ngàn vạn, nhà ta nhãi con cũng có như vậy nhiều phiếu! Tinh Thần nhãi con hướng vịt ————】
Bởi vì không có trực tiếp báo nổi danh thứ quan hệ, cho nên số 5 cùng số 8 fans như cũ phồng lên kính ở phát làn đạn, ai cũng không cho ai.
“Số 5 tuyển thủ, đạo sư cho điểm là……” Ở báo cái thứ hai thứ tự thời điểm, may mắn cô nương lời nói liền rất lưu sướng, “Tương đương điểm, 101 điểm năm nhị phân!”
【 khiếp sợ, nguyên lai cái này điểm còn có thể một trăm nhiều sao? 】
【 a a a, ta nữ ngỗng, hướng vịt, xông lên xông lên! 】
【 khắp chốn mừng vui, rải hoa ~~~~】
Thừa dịp làn đạn ở cuồng hoan thời điểm, Sở Ương tiếp nhận may mắn cô nương trong tay microphone, vẫn duy trì khoảng cách đem người đưa đến hậu trường.
“Cái này liền phải kết thúc, nếu là sợ bị người vây xem nói, ta làm bảo an trước đưa ngươi về nhà đi.” Ở đối mặt chính mình fans khi, Sở Ương rõ ràng nhiều rất nhiều kiên nhẫn.
“Ân ân, cảm ơn Sở tổng!” May mắn cô nương kích động gật đầu, “Cái kia Sở tổng, ta có thể ôm một cái ngươi sao?”
Hậu trường là không có quay chụp màn ảnh, cho nên may mắn cô nương lá gan cũng lớn rất nhiều, muốn cùng thần tượng tiếp xúc gần gũi một chút.
Sở Ương không hề nghĩ ngợi liền lắc đầu, “Không được nga, ta đã là có bạn gái người, muốn bảo trì khoảng cách, ngươi minh bạch ta ý tứ đi.”
“Minh bạch!” May mắn cô nương nói, còn ngượng ngùng cúc một cung, “Xin lỗi, là yêu cầu của ta lỗ mãng.”
“Không có việc gì, ôm một cái không được, nhưng là chúng ta có thể cùng nhau chụp ảnh chung.” Sở Ương so cô nương cao hơn nửa cái đầu tả hữu, đứng ở nàng phía sau, khóe miệng bảo trì nhàn nhạt mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Ta Bổn Vô Duyên Toàn Dựa Ta Tạp Tiền - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Ngươi ta bổn vô duyên toàn dựa ta tạp tiền Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 468 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 482 Văn chương tích phân: 50,566,184 Thể loạ...