61-67

383 14 0
                                    

Chương 61

Cuối cùng một cái chữ thô tục Sở Ương giấu đi không có nói ra, bất quá cái này tạm dừng ngược lại cho ở đây người cũng đủ tưởng tượng không gian, một đám đều như suy tư gì, nhìn về phía Minh Thần ánh mắt cũng có một chút biến hóa.

Minh Thần nhìn thoáng qua Sở Ương, từ chính mình ba lô lấy ra tới một cái tiểu bố bao, ném tới rồi Sở Ương bên kia, “Đây là một kg đồ ăn, ngươi không có quyền can thiệp ta hành trình.”

Sở Ương sách một tiếng, dùng chân đá một chút túi tiền, túi tiền khẩu tử thực mau liền buông ra một khác điều cái miệng nhỏ, từ bên trong lăn xuống ra tới vài cái trái cây.

“Nửa thục trái cây cũng có thể tính đồ ăn sao?” Sở Ương hỏi, “Minh Thần ngươi cũng quá hào phóng một chút đi.”

“Sở tổng có lẽ không tiếp thu được, nhưng là luôn có người sẽ tiếp thu được.” Minh Thần nhàn nhạt nói, “Ta một hồi ở trong nhà trát lều trại, mọi người đều không có ý kiến đi?”

“Ta có ý kiến, ngươi lều trại đinh hướng nơi nào đánh? Đem cái này tấm ván gỗ đánh xuyên qua?” Sở Ương hỏi lại, “Cái này nhà gỗ nhỏ là tư nhân cho nên vật, Minh Thần ngươi vẫn là kiềm chế một chút hảo.”

“Cái này liền không buông tha Sở tổng lo lắng, ta sẽ lấy cục đá áp một áp.” Minh Thần nói, “Nếu ta không có đoán sai nói, phòng ngủ hẳn là chính là Sở tổng hoà Diệp đạo đêm nay nghỉ ngơi địa phương đi, thật tốt.”

“Nhà gỗ nhỏ không chỉ nơi này một cái, nếu ngươi muốn ngủ phòng ngủ liền chính mình lại đi tìm một cái hảo.” Sở Ương nói ngồi xổm xuống, hướng bếp lò bên kia thêm một phen củi lửa.

Sở Ương cùng Minh Thần không khí nháo cương về sau, còn lại năm người liền bắt đầu hoà giải, nói một ít mặt khác đề tài, xem như đem này một vụ bóc đi qua.

Chờ quay chụp đến mọi người cùng nhau ăn một cái cơm chiều sau, phát sóng trực tiếp màn ảnh liền tạm thời kết thúc, nguyên bản náo nhiệt không khí một chút chậm rãi theo phát sóng trực tiếp đình chỉ cũng liền an tĩnh xuống dưới.

Phát sóng trực tiếp dừng lại ngăn, Minh Thần liền vứt bỏ trên tay đồ vật, trực tiếp đi hướng tiết mục tổ làm đối phương đem điện thoại cho nàng. Theo sau liền cầm di động, đi đến một bên gọi điện thoại đi.

“Sở tổng, nơi này có ngươi điện thoại.” Tiết mục tổ đem điện thoại đưa tới.

“Đa tạ.” Sở Ương tiếp nhận di động, nhìn đến điện báo người là Nghê Túy sau, đi đến nhà gỗ nhỏ phòng ngủ mới chuyển được.

“Uy, Nghê tổng thời gian điểm dẫm đến vừa lúc a, có phải hay không đang xem chúng ta phát sóng trực tiếp?” Sở Ương cười hỏi.

Nghê Túy thân thể còn có chút vô lực, hư hư dựa vào đầu giường, “Không sai, ngươi ở phát sóng trực tiếp thượng trực tiếp cùng Minh Thần xé rách da mặt, đều thượng thật nhiều điều Weibo hot search.”

Sở Ương: “Võng hữu đều nói như thế nào?”

“Tự nhiên là một nửa một nửa, bất quá ta thỉnh thuỷ quân, chậm rãi ở nhảy ra Minh Thần trước kia hắc liêu.” Nghê Túy nói nhìn thoáng qua bên người Diệp Thanh, “Thuận lợi nói, đây là nàng cuối cùng một tiết mục.”

[BHTT] [QT] Ngươi Ta Bổn Vô Duyên Toàn Dựa Ta Tạp Tiền - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ