Chương 6
Lý Tư Gia không phải sẽ dễ dàng từ bỏ người, một lần không được liền hai lần, nàng tin tưởng chỉ cần chính mình cũng đủ chân thành, nhất định có thể đả động Sở Ương.“Sở tổng, đây là ta ở phụ cận đào đến, là người địa phương thuần thủ công làm thú bông.” Lý Tư Gia vẫn luôn ở quan sát thử Sở Ương yêu thích, phát hiện nàng đối một ít thủ công chế phẩm cảm thấy hứng thú sau, phí thật lớn sức lực mới tìm được tương quan đồ vật.
Nhìn đến Lý Tư Gia trong tay cầm đồ vật sau, Sở Ương trong mắt nhiều một phân hứng thú, “Thứ này rất có ý tứ, ngươi là ở nơi nào tìm được?”
“Cái này a, liền ở mười km tả hữu một nhà lão cửa hàng, khai rất nhiều năm, bên trong bán đồ vật đều thú vị, cái gì đều có.” Nhìn thấy Sở Ương phản ứng sau, Lý Tư Gia càng hăng hái, “Hậu thiên đoàn phim nghỉ ngơi, không biết Sở tổng có không có không cùng đi nhìn xem.”
“Đoàn phim hậu thiên nghỉ ngơi?” Sở Ương đem đồ vật còn cấp Lý Tư Gia, “Là Diệp đạo chính miệng nói sao?”
Lý Tư Gia gật đầu, “Diệp đạo nói gần nhất quay chụp thực thuận lợi, tính toán làm chúng ta nghỉ ngơi một ngày.”
Nghỉ ngơi a, kia chẳng phải là cùng nhau đi ra ngoài hẹn hò cơ hội tốt sao!
“Ngươi nói cửa hàng, cụ thể vị trí ở nơi nào?” Sở Ương có chút ngo ngoe rục rịch.
“Không bằng ta cùng Sở tổng thêm một cái WeChat, ta phát cái định vị cho ngươi đi.” Lý Tư Gia ánh mắt sáng lên, “Đến lúc đó chúng ta định cái thời gian cùng nhau.”
Sở Ương làm lơ Lý Tư Gia nửa câu sau lời nói, “Ngươi đem định vị chia ta đi.”
Thuận lợi bắt được Sở Ương WeChat sau, Lý Tư Gia khóe miệng bất giác giơ lên, đánh một cái ghi chú sau, liền đem định vị chia Sở Ương.
Click mở bản đồ, Sở Ương nhìn một chút cửa hàng quanh thân tình huống, phát hiện bên kia còn có phố mỹ thực cùng rạp chiếu phim sau, trên mặt biểu tình càng thêm vừa lòng. Đi dạo phố ăn cơm xem điện ảnh, hẹn hò một con rồng phục vụ a.
Sở Ương hành vi dừng ở Lý Tư Gia trong mắt, chính là biến thành chính mình gãi đúng chỗ ngứa dùng đúng rồi, ước tới rồi Sở Ương cùng nhau đi dạo phố. Lý Tư Gia lâm vào tới rồi kỳ quái tự tin trung, thậm chí bắt đầu ảo tưởng chính mình về sau sẽ gả vào hào môn sự tình.
Nàng hỏi thăm qua, Sở Ương cùng hoa thượng điền sản có quan hệ, nếu nàng không có đoán sai nói, Sở Ương hẳn là chính là hoa thượng điền sản chủ tịch tiểu nữ nhi, giá trị con người tuyệt đối quá trăm triệu.
Tuy rằng tuổi còn nhỏ một ít, bất quá như vậy mới hảo thu phục. Nếu là chính mình có thể bắt lấy nói, tuyệt đối là tiền đồ cẩm tú.
“Cảm tạ.” Sở Ương vừa lòng đem địa chỉ cất chứa xuống dưới, nói lời cảm tạ xong liền lưu loát xoay người rời đi, căn bản không có chú ý tới Lý Tư Gia trên mặt biểu tình, càng sẽ không đoán được nàng suy nghĩ chút cái gì.
Đắm chìm đến chính mình trong thế giới Lý Tư Gia cũng không có ý thức được, Sở Ương từ đầu tới đuôi đều không có đáp ứng quá nàng cái gì, thành công ước đến Sở Ương gì đó, hết thảy đều chỉ là nàng não bổ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Ta Bổn Vô Duyên Toàn Dựa Ta Tạp Tiền - Đồ Đồ Họa Họa
RomantizmTác phẩm: Ngươi ta bổn vô duyên toàn dựa ta tạp tiền Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 468 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 482 Văn chương tích phân: 50,566,184 Thể loạ...