Chương 31
Kia một đoạn ký ức đối Tân Hạc tới đã có chút xa xăm, lúc ấy nàng vẫn là một cái vừa mới thực tập tiểu công nhân mà thôi, cùng Yến Dĩ Hiên tương ngộ cũng là phi thường ngẫu nhiên.
Làm vừa mới bước vào xã hội nàng, yêu cầu mỗi ngày rất sớm liền phải lên, lảo đảo lắc lư từ giao thông công cộng khởi điểm trạm ngồi vào trạm cuối, ở đi bộ thượng một đoạn thời gian đi làm.
Tân Hạc nàng thuê phòng ở cùng Yến Dĩ Hiên là ở cùng cái tiểu khu. Giao thông công cộng lộ tuyến sẽ trải qua một cái cao trung, đó chính là Yến Dĩ Hiên liền đọc trường học.
Hai người xuất phát thời gian đều rất sớm, một cái muốn đi sớm tự học, một cái yêu cầu trước thời gian xuất phát, ở không có ngoài ý muốn dưới tình huống, hai người sẽ ngồi trên cùng chiếc xe buýt đi mục đích của chính mình mà.
Trước lạ sau quen, rất nhiều lần đều ở giao thông công cộng trạm bài hạ tương ngộ sau, Yến Dĩ Hiên cùng Tân Hạc cũng nói thượng nói mấy câu.
“Ta, ta kêu tiểu nghiêm.” Đây là Yến Dĩ Hiên nói cho Tân Hạc.
“Vậy ngươi kêu ta tiểu tân là được.” Tân Hạc cũng học cấp ra một cái tên.
Đây là hai người mở miệng lần đầu tiên đối thoại.
Yến Dĩ Hiên lúc ấy vừa lúc là ở học lớp 12, làm học sinh ngoại trú nàng, thời gian đối nàng tới nói phá lệ quan trọng. Cho nên ở trên xe thời điểm, Tân Hạc cùng Yến Dĩ Hiên không thể nói nói mấy câu, cơ bản chính là nhìn nàng ngồi ở vị trí thượng, yên lặng nhìn tiếng Anh thư.
Hai người chuyện xưa cứ như vậy hướng một cái đầu thu bắt đầu, chờ đến thời tiết biến lãnh về sau, Tân Hạc nhìn đến Yến Dĩ Hiên ngồi trên xe xoa tay, nắm vở tay cùng bút bị đông lạnh đến đỏ bừng.
Ngày hôm sau, Tân Hạc ở ngồi trên xe buýt thời điểm, liền sẽ mang lên hai ly nóng hầm hập trà sữa, Yến Dĩ Hiên một ly, chính mình một ly.
Cao tam học sinh cùng bị áp bách thực tập sinh đều là không có gì kỳ nghỉ, đưa trà sữa hành vi không sai biệt lắm giằng co ba tháng, mãi cho đến đầu xuân mới tính kết thúc.
Nhất kiến chung tình không đáng tin cậy, nhưng là lâu ngày sinh tình vẫn là phi thường có khả năng.
Hai người khoảng cách một chút kéo vào, hai người chỗ ngồi từ lúc bắt đầu một trước một sau, tới rồi sau lại song song dựa gần ngồi. Yến Dĩ Hiên nếu là gặp cái gì không hiểu vấn đề, Tân Hạc còn sẽ thay giải đáp, ở chung không khí càng ngày càng tốt.
Đối với hai người chi gian mông lung cảm tình, Tân Hạc là xem đến tương đối rõ ràng. Nhưng nàng càng thêm rõ ràng chính là, Yến Dĩ Hiên hiện tại vẫn là một người đệ tử, là một cái đang đứng ở nhân sinh mấu chốt kỳ học sinh, ở thi đại học kết thúc trước, chính mình cần thiết nhịn xuống, cái gì đều không thể nói, cái gì đều không thể làm.
Tân Hạc là người từng trải, tưởng sự tình nghĩ đến tương đối rõ ràng. Nhưng Yến Dĩ Hiên cũng không phải, nàng chỉ là một cái vừa mới thành niên tiểu hài tử mà thôi, đều còn không có như thế nào giải trừ quá bên ngoài thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Ta Bổn Vô Duyên Toàn Dựa Ta Tạp Tiền - Đồ Đồ Họa Họa
Roman d'amourTác phẩm: Ngươi ta bổn vô duyên toàn dựa ta tạp tiền Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 468 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 482 Văn chương tích phân: 50,566,184 Thể loạ...