"What? So mag kapatid kayo ni ken? " bulyaw ko ng makarecover ako sa pag kakasamid ko
"Hmmm yah. " saad niya habang nilalantaklan niya ang fries niya. Omg bat di sila mag kahawig atsaka bat parang mag kasing tanda lang sila. Dami ko namang hinidi alam sa kanya medyo na cucurious nako sa kwento ng buhay niya ha.
"And take note eli. Were not just ordinary sibling's were twins." Saad niya while eating the food in front of him he didn't even looking at me while he saying that.
He look so cool. Sobra akong na didistract sa itsura niya. I forgot to respond on him because im totally distracted on his face. wow it is possible to a man to have that perfect face.
"Heyyyy eli your spacing out again. He said while snaping his two finger in front of my face"
"Ohhh yah nagulat lang ako kase twins pala kayo" Saad ko at pinag patuloy na ang pag kain ko.
After namin kumain nag tungo na agad kami sa car niya para maka uwi na agad dahil medyo gabi na din at kailangan ko mag handa sa finals namin.
Habang nasa loob kami ng sasakyan walang nag sasalita samin dalawa. Knowing naman sa pag katao ni shin di siya mag sasalita ng hindi ka nag oopen ng topic sa ngayon ayan palang yung traits niya na alam ko sa kanya. medyo saglit palang naman kami nag kakasama so ano pa expect natin. Sana nga lang magkaroon pa ng chance na mag kasama pa kami e. Sobrang grabe yung pag kacrush ko sa kanya. May mga natipuhan din naman ako sa tatlong taon ko sa college. Pero ewan ko iba yung feelings ko kay shin iba talaga yung sa kanya sa ngayon diko pa ma explain siguro soon kaya ko na iexplain sa sarili ko kung ano ito.
"So you're finals is near goodluck". Saad niya sabay tingin sakin ng saglit.
"Oo nga sana makapasa" Sagot ko naman sa kanya ng hindi inaalis ang titig ko sa kanya.
He just smile at me. Time passed by nakarating agad kami sa apartment ko dahil hindi rin naman ganon yun kalayo.
"Shin super thankyou talaga ha yaan mo bawi ako sayo next time pag di na ako busy" nahihiyang saad ko sa kanya habang hawak hawak ang thesis ko na pinaprint ko sa kanya.
"its that your way of askingme out? " pabirong saad nito habang hindi maalis ng ngiti sa mga labi niya.
"Oo so G kaba ano saan? What time? " Matapang ko namang sagot sa kanya
"You really like me huh? " matipunomg saas nito habang himdi inaalis ang mga mata sa akin at ramdam na ramdam ko ang mga titig niya
"Yes, thats why i ask you out" matapang na sagot ko, alam ko medyo mabilis ang lahat samin pero iba kase talaga itong nararamdaman ko hindi ito katulad ng simpleng crush lang.
"little eli stop playing around ok" seryoso saad nito habang dahan-dahan lumalapit ang muka niya sakin na para bang hahalikan niya ako.
Dahang dahan ko naman pinikit ang mga mata ko.
" why your eyes closed?" nag tatakang tanong nito sakin.
Agad naman akong napadilat ng marinig ko yun at naramdaman ko na lang ang pag luwag ng seatbelt ko. Bwisetttt tinanggal lang pala niya yung seatbelt ko akala ko naman eto na yung first kiss namin.
"focus on your study ok" saad naman nito sabay pitik sa noo ko.
Dahil pinitik niya ang noo ko may isang magandang idea naman akong naisip.
"shin can we have a deal?" nag aalin langan ko tanong. agad naman nbaling ang kanyang tingin sakin ng sabihin ko iyon.
"Sure as long as is not illegal" nakangiting saad niya sakin.
YOU ARE READING
Dawn Of Us
Ngẫu nhiênThis is the story about two people who will face the battle of love