⁷dạy kèm

2.1K 230 62
                                    

sau buổi đi chơi ngày hôm ấy, thiện cảm của beomgyu đối với taehyun cũng đã tăng lên.

không những vậy, cả hai cũng đã phát hiện ra rất nhiều điều thú vị của đối phương. tỉ như: beomgyu tuy hay ngại nhưng một khi đã quen được cậu ấy rồi thì cậu ấy sẽ nói rất rất nhiều, hay là taehyun ấy, cậu ấy có vẻ ngoài rất điềm đạm và an tĩnh, nhưng lại rất thích cà khịa người khác. dễ thương hiền lành như beomgyu đây còn phải cáu tiết lên mà hóa gấu nâu, giơ móng lên chuẩn bị cào nát mặt thì cũng đủ để hiểu như nào rồi.

và taehyun đối với beomgyu, có gì đấy rất thân thuộc. nhưng y không tài nào nhớ được là gì.

nhưng mà nhìn chung thì buổi đi chơi đã kết thúc tốt đẹp với hai vết sẹo trên mặt taehyun và ba vết cắn trên tay beomgyu.

hai vết sẹo, đổi lấy một mối quan hệ tốt. quá hời đối với taehyun.

đang ngồi nghĩ ngợi linh tinh (vebeomgyu), thì điện thoại của taehyun bỗng reo lên một tiếng, là thông báo tin nhắn. lười biếng vươn người lấy chiếc điện thoại, cậu chậm rãi mở lên xem. là tin nhắn từ beomgyu. bỗng taehyun thấy mình tỉnh hẳn. tim cũng bắt đầu đập mạnh

nào, nào taehyun. mày phải giữ bình tĩnh. hít một hơi thật sau, uốn tay mấy lần, taehyun bắt đầu type chữ đầu tiên.

bambam.kyu_03

này taehyun!

k.hyunt_05
gì?

taehyun bắt đầu cảm thấy hơi lo lo. trả lời như vậy có lạnh lùng quá không? có cụt ngủn quá không? liệu beomgyu có tức lên rồi block cậu luôn hay không? hay...

'ting'

bambam.kyu_03

tôy sẽ cho là tôy chưa từng đọc tin nhắn của cậu :((

chiều đi học nhóm không? chỉ có tôi với cậu thôi.

.



.


.

CẢ THẾ GIỚI RA ĐÂY MÀ XEM NÀYYYYYYY, CRUSH RỦ TÔI ĐI HỌC NHÓMMMMMMM LÀYYYY. KSNSJAJBSJAJANSNSJSJSJEKWKKSJSJDJSJSJSJSJVCHOIBEOMGYUTOITHICHCAULAMMMMMMMKWNSJWJSBJSNSNSDNSNS.

vỗ mặt vài cái, taehyun tự nhủ. bình tĩnh, bình tĩnh, giữ giá, giữ giá nào taehyun. nhưng,...nhắn gì lại cho sang đây trời? chẳng lẽ nói "OK" rồi thôi à? không, không được! cơ hội ngàn vàng để nói chuyện với crush, tuyệt đối không được phí phạm!!!

nhưng,...nhắn như thế nào đây? cứ type, rồi lại xóa, cứ type, rồi lại xóa, cứ như vậy, taehyun bé nhỏ đã bối rối không biết nên rep thế nào.

bambam.kyu_03

này, này, type gì mà lâu vậy hả? có phải là đang cà khịa tôi phớ hơm 🤨🤨🤨???

|DROP| [taegyu] - cán bộ độiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ