nếu choi beomgyu là một con người thân thiện, dễ gần, thì kang taehyun lại ngược lại. nói cậu lạnh lùng khó gần thì cũng không hẳn. chỉ là "hơi" khó ở, "hơi"cứng nhắc một tí thôi. nhưng bù lại, taehyun rất lanh lợi và thông minh.đậu vào cao trung hanlim và là thủ khoa với số điểm tuyệt đối, điều mà tất cả các thủ khoa trước đây chưa ai từng vượt qua được. ngay sau hôm công bố điểm, cái tên "kang taehyun" nhanh chóng được lan truyền nhanh đến chóng mặt và trở thành "chủ đề nóng" cho mọi người bàn tán.
và yup, tất nhiên lí do không hẳn là chỉ vì con điểm số cao ngất ngưỡng kia, mà còn vì :"ôi nhìn kìa, sống mũi của cậu ta còn thẳng hơn cả giới tính của tao.", một nam sinh thì thầm nhỏ với cô bạn bên cạnh mình khiến cô ấy bật cười khúc khích.
- tôi chấm cậu ta là con rể mẹ tôi rồi, các chị em đừng hòng giành giật.", một bạn nữ sinh ( thiếu liêm sỉ ) nói lớn khiến vài người xung quanh ồ lên thành tiếng.
yeh, chính là họ đang bàn về cái vẻ bề ngoài (sáng giá) của cậu. tất nhiên, xen kẽ chúng là không ít lời chê bai, dè bỉu. taehyun cũng chẳng quan tâm lắm đâu, một phần vì ngán ngẩm, phần còn lại là do cậu cũng quen rồi, hồi còn trường cũ cậu bị riết. ban đầu thì có hơi tức giận đó, nhưng dần dà rồi cũng quen. taehyun đây chính là sống vì mình, không phải sống để vừa lòng người khác. mà dù có nói hay làm gì thì bọn họ vẫn sẽ ghét cậu thôi, chẳng thể thay đổi. mà thôi thôi, gạt cái đó qua một bên, cái cậu cần làm là chuẩn bị cho cái khai giảng sắp tới kìa.
.
chen chúc khỏi hàng người đông muốn nghẹt thở, cuối cùng taehyun cũng leo được tới khu vực sân khấu.
cái trường này cũng thật phô trương quá đi, chỉ là thủ khoa thôi mà, cần thiết phải mời lên sân khấu chỉ để khen thưởng không? thật là, chẳng cần thiết chút nào hết, chỉ toàn bày vẽ thôi!
dưới sân trường thì đã nóng muốn chảy mỡ, nhưng khi đứng trên sân khấu thì taehyun nghĩ người mình sắp thành than luôn rồi. nghe bài diễn văn tuyên dương dài lê thê của 'ông' hiệu trưởng, trên tay còn phải ôm một đống "của nợ" nặng muốn gãy tay mà nhà trường coi đó là "phần thưởng" (nhưng thực ra đó là số vở phát cho học sinh còn thừa của bế giảng năm ngoái.) khiến taehyun đâm ra quạu quọ, sắc mặt nhăn nhăn nhìn như muốn giết người đến nơi.
tất cả học sinh dưới sân trường không rét mà run, không ai dám đối mặt với cậu. chỉ có duy nhất một người...
- nhìn mặt cậu ta cứ nhăn nhăn như diêm vương ấy. xấu quắc, đẹp cái nỗi gì.
beomgyu lẩm bẩm, sau đấy thì ngước mặt lên, lườm taehyun một phát. đáng lẽ người đứng trên đấy phải là y mới phải, nhưng vì bị trừ mất 0,1 điểm viết xấu nên đành ngậm ngùi chấp nhận đứng sau tên họ kang kia một hạng. vậy mà nhà trường cũng chẳng thèm quan tâm đến y khiến y ấm ức vô cùng.
ghét càng thêm ghét, choi beomgyu liên đem cái tên kang taehyun ra đi nói xấu đủ kiểu. vừa lúc đấy, taehyun quay phắt sang chỗ y, khiến beomgyu đang mải mê nói xấu cũng giật thót mình cúi đầu xuống (và y cũng chẳng hiểu vì sao mình lại hành động như vậy nữa??)
kang taehyun nhíu mày, gì đây? người kia đang nói xấu cậu sao? í khoan, nhìn cậu bạn này quen quen...
ồ, tưởng phải lục tung trường để tìm, hóa ra lại ở ngay đây. thế thì tốt quá rồi!!
một lúc sau, beomgyu từ từ ngước mặt lên một chút, nhận ra taehyun vẫn đang nhìn mình thì lại nhanh chóng cúi đầu xuống, môi mím lại, thầm cầu nguyện cho người cậu ta thấy không phải là mình.
và tất cả những hành động đấy đã lọt vào mắt của taehyun. thầm nhủ người nọ cũng thật đáng yêu, hai bên khóe môi của cậu không chủ được mà nhếch lên, để lộ ra hàm răng trắng, đôi mắt to cũng vì thế mà cong lại thành hai vầng trăng khuyết xinh xinh. cả trường được một phen náo loạn, chỉ tiếc là beomgyu lại không thể thấy được nụ cười ấy. nếu y thấy được, chắc chắn sẽ đổ taehyun cái rầm cho mà xem!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.uiiii, tui thấy chap này còn lủng củng quớ, có gì thì mọi người góp ý cho tui với nhớ. cảm ơnnnnnn <3
chips
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP| [taegyu] - cán bộ đội
Fanfictionchoi beomgyu (đã từng) rất ghét tên cờ đỏ trực ở lớp mình. . kangtaehyun x choibeomgyu (txt) <first>