⁸ra mắt anh rể

1.9K 212 38
                                    

(*)chữ in nghiêng: taehyun's pov

(*) chữ in nghiêng đậm: beomgyu's pov

.

3 giờ chiều, người ta đã thấy có một cậu trai trẻ đang ngồi trong quán coffe gần trường cao trung hanlim, quần áo chỉnh tề, mái tóc nâu được chải chuốt đàng hoàng, nhưng gương mặt đẹp trai kia lại ánh lên nghìn tia lo lắng. là taehyun đấy.

phải rồi, lần đầu có khoảng thời gian riêng với crush, ai chả lo. nhưng đối với người này, cậu không phải là crush đơn thuần, mà là một dạng crush khác, đặc biệt hơn, là...

"ôi, xin lỗi nhé taehyun. tôi đến trễ quá."

"đúng rồi, quá là trễ luôn. tôi đợi được gần 15 phút rồi đấy."

"thì xin lỗi mà! tôi cũng vừa từ nhà đến thôi. tôi ngủ quên mất..."

nói rồi, beomgyu liền ngồi phịch xuống ghế, cầm lấy cốc nước lọc mà vừa nãy taehyun còn uống dở, tu ừng ực trước con mắt kinh ngạc của cậu.

"này! cốc nước đấy tôi vừa uống dở..."

"kệ đi, bạn bè cả mà, lo gì đâu!!"

"cậu không thấy ngại hả?"

"khồng, ở nhà với anh trai tôi toàn thế suốt."

vừa nói, y vừa lấy sách từ túi đồ ra. lúc nói miệng còn hơi chu chu.

vậy nghĩa là với ai cậu cũng như vậy hết hả?? lại làm taehyun mừng hụt rồi. cậu hơi buồn. nhưng nhìn môi của beomgyu lúc nãy, cậu thật muốn cắn.

nhìn vẻ mặt buồn buồn của taehyun, y nghĩ thầm.

"sao trông cậu ta buồn vậy? hay là cậu ta buồn mình uống hết cốc nước của cậu ta? hay cậu ta biết là mình nói dối là ở nhà với soobin hyung mình cũng như vậy??? hummm, người gì đâu mà khó đoán!"

" bắt đầu học nhé."

beomgyu mở lời.

"được thôi."

cậu đáp.

môn đầu tiên mà cả hai người học là môn toán.

như di truyền từ anh trai, beomgyu cũng cực kì ghét toán. mặc dù y học môn toán cũng không đến nỗi tệ, cũng chỉ đủ để lên lớp thôi, nhưng beomgyu vẫn cực ghét môn toán. cứ tiếng anh mà học không phải tốt hơn sao?? vì vậy cứ vào tiết toán, là y lại nằm trườn ra bàn, đánh mặt qua cửa sổ ngắm trời mây đất, mặc cho giáo viên có liệt cái tên choi beomgyu vào blacklist đi chăng nữa. lắm hôm đang hướng mặt qua cửa sổ, bỗng dưng thầy hiệu trưởng đi tuần qua, liền giật mình suýt hét toáng lên. người gì mà đi như ma vậy đó, chẳng phát ra động tĩnh gì. đúng là, chú của kang taehyun có khác.

đối lập với beomgyu, toán lại là môn tủ của taehyun. đối với cậu, toán là chân lí, toán là nguồn sống. kiểu 'no maths no life' ấy! môn toán có những đặc biệt khiến cậu thấy hứng thú vô cùng, tỉ dụ như: có nhiều cách làm nhưng cuối cùng chỉ ra một đáp số nè, phải tách não ra mà làm nè. nói chung là nhiều. không chỉ giỏi toán, mà cậu cũng học đều các môn khác nữa. dù hơi hơi yếu môn văn nhưng các môn còn lại kang taehyun này tự tin cân tất.

có nhiều người hỏi, vì sao taehyun lại thích toán. cậu không trả lời. bởi đôi khi thích một thứ gì đó, người ta cũng chẳng cần lí do đâu, chỉ cần mình thấy nó hợp, thì nó sẽ hợp thôi!

"như kang taehyun thích choi beomgyu vậy, chẳng cần một lí do."

nói là đi học, nhưng thực ra lại chỉ có mỗi beomgyu học. còn taehyun á? ngồi ngắm beomgyu chứ làm gì :)?. cái dáng vẻ nghiêm túc học hành của beomgyu, qua con mắt của taehyun thì trong giống như một con gấu nâu bé xíu đang ngồi nghiền ngẫm hũ mật thì đúng hơn :)) u mê hết chỗ nói.

"này taehyun, bài này..."

"đâu, đưa tôi xem nào.

thế là kang - lợi - dụng - taehyun đã thừa cơ hội mà vòng tay qua người beomgyu để xem bài toán :)).

dù cậu có thấp hơn y một chút, nhưng lại có thể dễ dàng vòng tay qua mà bọc lấy cả thân ảnh của beomgyu. quá là vừa vặn!

"bài này giải như sau..."

"yah, taehyun. đi ra khỏi người tôi coi nào, đang nóng muốn chết. ôm cái gì??"

ờm, bây giờ sắp qua mùa đông rồi gấu bé ạ.

"không vòng tay qua thì chỉ cậu làm kiểu gì, ngồi bên cạnh chỉ thì trái tay, ngồi đối diện chỉ thì quá xa. chứ cậu muốn như nào, tôi không chỉ cho nữa giờ!"

taehyun vờ gắt lên.

"ơ, thôi. tôi xin lỗi. được chưa??"

beomgyu cũng biết ý mà đáp.

"cậu thể ngồi bên cạnh phải của tôi mà. ( ̄(工) ̄)"

và taehyun tiếp tục giảng cho beomgyu. nói là giảng toán, nhưng ăn đậu hũ thì nhiều. làm sao mà beomgyu biết được taehyun đang ngửi tóc cậu khi cậu đang ngồi ở dưới cơ chứ!??

còn taehyun á? ôi dồi ôi, khỏi nói, ai mà chẳng biết cậu ta đang sung sướng thế nào chứ!

thật sự thì tóc của beomgyu rất thơm, mềm mượt nữa. có anh con trai nào mà đi làm đi học cả tuần mà đầu tóc vẫn vừa thơm vừa mượt không? chắc chỉ có mỗi choi beomgyu. vậy thì sau này khi bắt cóc được con gấu tí nì này về thì việc đầu tiên cậu cần làm là nhốt vào phòng mà ôm và xoa tóc cho thật đã mới thả!!

sự việc cứ diễn ra như thế, người nghe giảng, người giảng bài nhưng thực ra là đang lợi dụng để ăn đậu hũ, cho đến khi.

"yahh! cậu đang làm gì em trai tôi thế hả? mau bỏ cái tay ra khỏi người nó coi!!"











.







+ ra mắt anh rể rồi hen :))

+ ờmm, có lẽ tôi sẽ rest trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến khi tôi thi giữa kì xong á. nên kể từ bây giờ tôi sẽ cập nhật truyện chậm hơn một tí. nhưng hãy tin ở tôy, tôy sẽ cố gắng ra nhanh nhất có thể.

yên tâm, tôi chưa cạn idea đâu. mà trong tương lai còn nhiều pha bẻ lái lắm, mọi người nên chuẩn bị mũ bảo hiểm trước đi là vừa :))

+ tôi đang tính viết một cái fic để kể về những funfacts của tôi ấy, mọi người nghĩ sao? (vì cuộc sống của tôi chẳng khác cái rạp xiếc là bao :>>).

+ mấy cô cố gắng stream bé Blue Hour nhenn. byeeeeeeeeee.



chips

20201030

|DROP| [taegyu] - cán bộ độiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ