Chap 8

3.7K 93 1
                                    

Hôm nay em Đăng lên chơi , nó mới 5 tuổi à nom mũm mĩm dễ thương lắm mỗi tội hư hỏng vcl.

- Bi đừng có vừa ăn vừa chơi game nữa đau dạ dày đấy .

- Kệ em ... Đi

Đầy , có ghét không chứ .  Nó ăn một lúc mới xong làm mình dọn hộc cứt . Thêm nữa lại còn vứt hết hột nhận ra sàn . Ghét thế chứ lị !

Đăng trước khi đi học có dặn mình nhắc nó làm bài tập nên mình lôi sách vở ra cho Bi làm , vậy mà nó thái độ

- Em không làm đâu , anh cất đi đang bận

Dỗ mãi , dành mãi thế thằng ranh con ấy nó vẫn không chịu làm mình cay cú quá nên mới tét tay nó cái . Mà nó chẳng vừa bộp hẳn vào má mình . Rồi sau đó 2 đứa đánh nhau long trời lở đất .

Đúng lúc Đăng về , bạn cản mãi 2 đứa mới tách ra . Thằng Bi khóc quá trời nhưng rõ ràng mình đánh nó được 2 cái nhẹ nhẹ thui mờ . Vậy là 2 đứa tụi mình tranh nhau biện hộ , nhưng đéo hiểu sao vẫn bị đòn , tức .

- Bi , em biết mình sai ở đâu chưa hả ?

- Rồi ạ  .. hức hức

Đăng hỏi tội xong kéo nó nằm ngang đùi , nhẹ nhàng lột luôn quả quần nó rồi đánh

  Bốp bốp bốp..

- Huhu anh Đăng đừng đánh nứaaaa . Bi sai gòiii

Tội ghê hihi , nó bị đánh đúng 15 cái rồi thôi , mông đỏ phơn phớt . Cho chừa cái tật hư hỏng .

Mình hả dạ quá tính vào phòng lấy tuýt mỡ ra thoa cho Bi mà bị Đăng tó nắm tay lại , hỏi

- Đi đâu đấy , chưa phạt Hải mà ...

Ơ , mình ngoan thía mà vẫn bị phạt á .

- Làm người lớn mà đi đánh nhau với trẻ em , coi được không hả ?

Ơ hức , Đăng bắt nạt tớ . Huhu Đăng còn bắt tớ nằm sấp , quần cởi , để Đăng đi vào lấy thước . Bị đánh trước một thằng oắt con nhục ơi là nhục . Nó vừa xoa mông vừa cười , ghét quá .

Chát , một roi bất ngờ hạ xuống mông tớ . Rồi  Chat chat chat... . Đăng ác độc , Con tó ấy đánh tớ tận 10 thước huhuhu

  Mắt tớ rơm rớm , mấy hôm trước bị đánh chục thước còn không khóc . Thật ra tớ muốn Đăng dỗ tớ cơ. Đúng như mục đích của tớ , Đăng quăng luôn cây thước xoa mông tớ .

Đợi cho thằng Bi kia vào phòng mới bồng tớ lên xin lỗi .

BẠN CÙNG PHÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ