Heart5

465 17 2
                                    

Her POV

UWIAN NA AT NAG IISA AKO NGAYON NA NG LALAKAD PALABAS NG GATE.

i saw them talking each other habang naka akbay si Jake kay Pauline..He kiss Pauline's forehead at tumawa na man si Pauline na parang kinikilig..

Ang Sweet nilang tignan.. Makikita mo talaga na masaya sila sa isa't-isa..I dont want to ruin there moment.So,I decided to turn around baka makita pa ako at sabihing isturbo at bitter...

Ehh..totoo pa na man na bitter pa ako hanggang ngayon..

Di ko maiwasang masaktan... kayo ba kung nakikita nyo ang ex nyo na masaya kapiling ang iba..tapos di ka parin naka move on ..matutuwa ba kayo natural hindi.Kaya sana maintindihan nyo ako...Nasasaktan parin ako..

Di ko tuloy mapigilan na maisip ang nakaraan namin..Katulad kanina kiniss nya rin ako sa forehead pero bakit ramdam ko iba ang paghalik nya kay Pauline ..Mas ramdam ko yung pagmamahal nya kay Pauline..

Eh talaga na man mahal nya si Pauline eh..kaya ka nga nya niligawan dahil naging close kayo ni Pauline..sumbat naman ng evil side ko..

Ang sakit talaga...Totoo pala yung sinabi nila na mas mabuti pang wala kang alam at nakita kaysa nalaman at nakita mo mismo..Reality Hurts talaga..

Hay naku Christle...kalimutan mo na siya kita mo na nga'ng may iba na siya at mas masaya siya sa piling nito ..Ehh ano ba naguguluhan nanga ako oh..

Huminga ako ng malalim and smile bitterly.

Masakit pala yong maranasan mong parang di ka nag-exist sa buhay niya at ikaw ay walang magawa kundi mag pretend rin na di rin siya ng exist sa buhay mo pero sa kaloob-looban mo ay gusto mu nag-umiyak dahil sa sakit na naramdaman mo.

From now on..

Ngingiti ako na parang walang nagyari...I act like parang di ako galit at okay ang lahat..Mag-pre-pretend ako na di ako galit...di nasasaktan at masaya para sa kanila..

Yan ang tanging alam kong paraan para maitago nag sakit na aking nararamdaman..

Huminga ulit ako ng malalim at magpatuloy na lang ako sa paglakad..

"Ang sweet ni Jake kanina nuh?"napahinto ako sa pag lakad dahil sa narinig ko...lumingon ko ang mga kaklase ko na nag-uusap.

Lumingon sila sakin na parang nagtataka sa king reaction.. Oo nga pala di pala nila alam na naging girlfriend ako ni Jake

Natural di nila alam dahil di ba nga di gusto ni Jake na ipagkalat mo na Girlfriend ka niya..Ayan na naman ang evil side ko...nagsasalita na naman..

Ngumiti nalang ako sa kanila at nagpatuloy sa paglakad ..

Nakikita ko aking ng classmate na kilig na kilig sa pangyayari..

"Sweet talaga nila nuh...ang bagay nila.."kinikilig na sabi ng classmate1.

"Talagang bagay sila ang bait at ganda kaya ni Bea tapos si Erick naman ay gwapo..basketball player pa..."

Heartbreak(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon