【 thế giới 3: Khó được ngoan ngoãn thư sinh × điêu ngoa công chúa 】

774 19 6
                                    

Chương 33 đi khảo cái Trạng Nguyên đi

Này một đời, Đàm Ngọc xuyên qua thành, cư nhiên là cái thư sinh.

Thư sinh.

Nói trắng ra là, chính là không có bất luận cái gì chức nghiệp.

Chỉ ở nhà đương sâu gạo.

Đương nhiên, cũng có rất nhiều người là mười năm gian khổ học tập khổ đọc, chỉ vì tương lai có một ngày kim bảng đề danh, có thể một bước lên trời, thậm chí quang tông diệu tổ, cũng coi như có hồi báo.

Nhưng Đàm Ngọc, hiển nhiên không cái kia hứng thú.

Nàng tính tình, trước nay liền không thay đổi quá.

Thích ứng trong mọi tình cảnh, đến hưởng thụ khi liền hưởng thụ.

Chẳng qua, trong thế giới này, hưởng thụ đến không dễ dàng như vậy.

Bởi vì, thế giới này "Đàm Ngọc", gia thế cũng không tính thực hảo.

Đối, là không tính "Thực hảo".

Cũng coi như hảo.

Nhưng, lại không tính "Thực hảo".

Sở dĩ nói như vậy, là bởi vì cái này gia đình, là đã suy tàn thư hương dòng dõi.

Đàm Ngọc phụ thân, vốn chính là một cái toan hủ tú tài.

Này lão tú tài đọc cả đời thư, chỉ nghĩ thư trung có thể có hoàng kim phòng, nhưng trước sau không thể cao trung, chỉ dừng bước với tú tài.

Lão tú tài tới rồi bốn năm chục thời điểm, liền biết chính mình chỉ sợ con đường làm quan xa vời, liền nghĩ cưới cái lão bà trở về sinh đứa con trai, sau đó làm nhi tử tiếp theo khảo.

Dù sao, bọn họ Đàm gia là nhất định phải ra một cái Trạng Nguyên.

Như thế, mới không làm thất vọng cái này thư hương dòng dõi truyền thống.

Liền tính chính mình không được, cũng muốn sinh đứa con trai tiếp tục.

Phụ thân hắn, chính là như vậy.

Vì thế, nghèo khó nhân gia nữ nhi Đàm mẫu, năm vừa mới nhị chín, gả cho hắn.

Hai người ở chung ba năm, Đàm mẫu rốt cuộc vì đàm phụ sinh cái hài tử, chính là Đàm Ngọc.

Đàm Ngọc sinh ra thời điểm, đàm phụ thân thể đã không phải thực hảo.

Nguyên bản chính là chồng già vợ trẻ tổ hợp, đàm phụ lại một lòng một dạ chỉ nhào vào thư thượng, là cái mười phần mười lão con mọt sách, đối kiều thê cũng không có cái gì đặc biệt hướng tới. Chỉ là vì sinh nhi tử, mới định kỳ hành phu thê chi lễ.

Trải qua ba năm nỗ lực, mới sinh một cái Đàm Ngọc.

Đàm mẫu lúc này mới hai mươi xuất đầu, nhưng người nghèo hài tử sớm đương gia, nàng đã có chính mình chủ ý.

Nàng đảo không có gì ý đồ xấu, chỉ là cảm thấy trượng phu tuổi lớn, tưởng tái sinh hài tử chỉ sợ đã lực bất tòng tâm. Nếu hắn như vậy muốn một cái nhi tử, liền làm bộ sinh hạ chính là nhi tử đi.

/BHTT/QT/ Lão Bà Của Ta Siêu Hung (Xuyên Nhanh) - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ