【 thế giới 5: Sờ cá gõ chữ chủ tịch × công tác cuồng băng sơn ngự tỷ 】

506 16 0
                                    

【 thế giới 5: Sờ cá gõ chữ chủ tịch × công tác cuồng băng sơn ngự tỷ 】

Chương 81 kế thừa kếch xù di sản

Lúc này đây, Đàm Ngọc xuyên đến hiện đại xã hội.

Đương nhiên, cũng không phải nàng chính mình chân chính xuyên qua trước thế giới hiện thực, mà là một cái song song dị thế giới.

Cho nên, Đàm Ngọc cũng không có thực kinh hỉ.

Tương phản, nàng kỳ thật rất vui ở cổ đại thế giới, có thể thể vị bất đồng nhân sinh.

Đặc biệt, ở thượng một cái Hồng Hoang thế giới, nàng cư nhiên là sáng thế chủ, quá phong cách!

Trở lại hiện đại, nàng nhất định là một cái bình phàm người đi?

Cho nên nàng rất có điểm không vui: "Thật sự phải về hiện đại sao? Tiếp tục hỗn cổ đại không được?"

Nàng hiện tại cảm thấy chính mình hỗn cổ đại so hỗn hiện đại càng thuận buồm xuôi gió đâu.

Đặc biệt, về cổ đại thế giới hồi ức đều rất tốt đẹp.

Tương phản, hiện đại cho nàng lưu lại ấn tượng, cũng không phải thực hảo.

Rốt cuộc, xuyên qua phía trước, nàng ở hiện đại chính là một cái thực bình thường bình dân.

Không đúng, phải nói là liền "Bình thường" đều không tính là "Bần dân". Bởi vì nàng là cái cô nhi, không có cha mẹ làm bất luận cái gì hậu thuẫn, hết thảy đều chỉ có thể dựa vào chính mình.

Thậm chí, liền đọc sách đều không có cha mẹ cung cấp nuôi dưỡng. Trừ bỏ quốc gia ra tiền giáo dục, mặt khác đều phải chính mình xin cho vay sau đó chính mình còn.

Có thể nói, ở khác bạn cùng lứa tuổi còn lăn ở cha mẹ trong lòng ngực làm nũng, một ngụm một tiếng kêu chính mình "Bảo bảo" thời điểm, nàng phải gánh vác sinh hoạt.

Nhân sinh như vậy, tự nhiên không có gì hảo hoài niệm.

Thậm chí, làm nàng đối hiện đại xã hội sinh ra bài xích cảm xúc.

Rốt cuộc, đối với nàng người như vậy tới nói, sinh hoạt ở hiện đại vẫn là rất có áp lực.

Thậm chí, nói là xã súc cũng không quá.

Nàng nhưng không nghĩ lại đương xã súc.

Hệ thống trắng nàng liếc mắt một cái: "Ta biết ngươi tưởng chính là cái gì, yên tâm, nếu là làm ngươi mau xuyên, tự nhiên sẽ làm ngươi sảng. Sẽ không tiếp tục đương xã súc."

"Thật sự?"

Đàm Ngọc còn có chút không tin.

"Tự nhiên."

Hệ thống kiên nhẫn khô kiệt, trực tiếp đem nàng đẩy vào tân thế giới.

Đàm Ngọc cứ như vậy, lấy ngã lộn nhào phương thức, ngã xuống tới rồi tân thế giới.

Nàng vạn phần vô ngữ, nội tâm các loại bất bình toái toái niệm.

Cũng may, thực mau nàng liền thu được một cái tin tức tốt: Nàng ba mẹ đã qua đời...... A phi! Là nàng ở thế giới này ba mẹ, mất trước cho nàng để lại kếch xù di sản.

/BHTT/QT/ Lão Bà Của Ta Siêu Hung (Xuyên Nhanh) - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ