【 thế giới 4: Miệng quạ đen sáng thế chủ × cao lãnh nữ chiến thần 】

664 11 2
                                    

Chương 43 xuyên tiến Hồng Hoang

"Ta viết vì cái gì sẽ không phải giả thuyết đâu?"

Đàm Ngọc nhíu nhíu mày, nghi hoặc.

"Viết ra tới đồ vật, vốn dĩ liền đều là giả thuyết sao."

Hệ thống trong lòng một "Lộp bộp", e sợ cho Đàm Ngọc nghe ra cái gì môn đạo, chạy nhanh che lấp nói: "Ai nha tóm lại ngươi chạy nhanh còn tiền lạp! Còn tiền còn tiền còn tiền!"

Đàm Ngọc bị này thúc giục tam liền thúc giục đến có chút xấu hổ.

Rốt cuộc, nàng cũng không phải là thật sự lão lại.

Ở xuyên qua phía trước, nàng chưa từng tìm người mượn trả tiền.

Lần này xuyên qua vay tiền sao, cũng là đặc thù tình huống.

Rốt cuộc, nàng tới thế giới này duy nhất bàn tay vàng chính là cái này.

Hơn nữa làm một cái hiện đại người ở cổ đại sinh hoạt, khó khăn thật mạnh, có bàn tay vàng không đạo lý không cần.

Duy nhất sai, chính là...... Vẫn luôn đoạn càng. Khụ.

Này cũng không có biện pháp a ——

"Mỹ nhân ở bên, rất khó có tâm tư viết văn sao."

Đàm Ngọc giải thích.

"Đừng ở kia quỷ xả! Không mỹ nhân ở bên thời điểm, ngươi không cũng không viết sao?" Hệ thống không nghe, "Mỗi lần ngươi xuyên qua đến một cái thế giới mới, chính là một mình một người! Cũng không gặp ngươi viết nhiều ít văn a!"

Vừa nói cái này, nó liền sinh khí.

Nguyên bản, mỗi lần mới vừa xuyên qua đến một cái thế giới thời điểm, là Đàm Ngọc viết văn hoàng kim kỳ, bó lớn thời gian!

Cố tình Đàm Ngọc là cái lười quỷ.

Lười quỷ Đàm Ngọc có chút ngượng ngùng, bất quá vẫn là nỗ lực tìm lấy cớ: "Ngô, kia cái gì, mới vừa đi một cái tân thế giới, ta còn muốn thích ứng sao."

"Vậy ngươi muốn thích ứng bao lâu a? Liền không gặp ngươi viết quá!"

"Thích ứng xong rồi liền bắt đầu nghĩ cách tìm A Lăng sao. Ngươi cũng biết, ta rất muốn nàng. Ở tìm được nàng phía trước, đều không thể an tâm sao."

"Có ý tứ gì a?"

Cái mũi đều khí oai hệ thống, buông tay chất vấn.

Đàm Ngọc gãi gãi đầu, ngượng ngùng mà tiếp tục tìm lấy cớ: "Kia cái gì, ta ý tứ, đương nhiên là thời gian quá ít lạp."

"Còn thiếu?"

Hệ thống hít sâu một hơi.

"Mỗi cái thế giới đều thiếu?!"

"Đúng vậy."

Đàm Ngọc trừng mắt vô tội đôi mắt, gật đầu.

Hệ thống một ngụm lão huyết nảy lên tới.

Mạnh mẽ nuốt xuống, cắn răng: "Hảo! Ta đây mang ngươi đi cái thời gian đặc biệt đặc biệt đặc biệt nhiều thế giới!"

/BHTT/QT/ Lão Bà Của Ta Siêu Hung (Xuyên Nhanh) - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ