【 thế giới 8: Bột ngọt chưởng quầy × lương tâm tiểu trù nương 】
Chương 133 xuyên thành chưởng quầy
"Ta phải về cổ đại."
Lúc này đây, là Đàm Ngọc chủ động yêu cầu.
"Vì cái gì?"
Hệ thống có chút nghi hoặc.
"Ngươi phía trước không phải nói hoài niệm hiện đại xã hội sao? Còn riêng mua xuyên qua app, liền vì có thể ở hiện đại trên máy tính chân thật gõ chữ, quá chân chính hiện đại sinh hoạt."
Đàm Ngọc lại chỉ là lắc đầu: "Không không, hiện đại quá phiền toái, đến chỗ nào đều rất khó che giấu chính mình, các loại thân phận chứng thực đại số liệu, ngay cả bắt đầu từ thập niên 60 đều không thể may mắn thoát khỏi."
Đời trước cho nàng bóng ma tâm lý nhưng quá lớn.
Liền bởi vì nàng không nghĩ đối mặt cái kia hố lửa giống nhau nguyên sinh gia đình, lựa chọn xong hết mọi chuyện giả chết, kết quả cả đời không thân phận...... Chỉ có thể giống lão thử giống nhau các loại chuyển nhà.
Nếu không phải có không gian nơi tay, nàng đã sớm bị bộ môn liên quan thỉnh đi uống trà.
Tốt nhất cái giới giải trí thế giới cũng rất khủng bố a, liền ở Weibo thượng không cẩn thận hồi phục một chút Tiêu Lăng Weibo, kết quả nháy mắt dư luận xôn xao.
Sau lại mỗi khi sợ đầu sợ đuôi.
Nói thật, nàng sau lại cùng Tiêu Lăng nói điểm luyến ái rất cẩn thận, e sợ cho chính mình lại nói sai lời nói điểm sai tán bị người quá độ giải đọc.
Này còn không chỉ thể hiện ở cùng Tiêu Lăng yêu đương thượng.
Mà là các mặt đều không có riêng tư cảm giác an toàn!
Một không cẩn thận liền dễ dàng bị người bái cái đế hướng lên trời.
Quá dọa người.
Ngô, vẫn là cổ đại hảo.
Không có một chọi một theo dõi số liệu, có thể tùy tiện chính mình lãng.
Nàng kiên trì: "Ta liền phải đi cổ đại! Ta đã lâu không đi cổ đại chơi, ta muốn đi!"
Hệ thống nghĩ nghĩ: "Hành đi. Nói nói ngươi tưởng xuyên qua thành cái cái dạng gì người."
Đàm Ngọc nghĩ nghĩ, tựa hồ chính mình cái gì thân phận đều thử qua đâu.
Giống như cũng không có gì đặc biệt tưởng.
Liền nói: "Tùy tiện đi. Dù sao có thể ăn no ăn được là được."
Nàng đời trước bóng ma quá sâu.
Kia ba năm nạn đói a......
Vì cứu càng nhiều người, nàng bận về việc gõ chữ kiếm tiền mua lương rất nhiều, nhưng không thiếu chịu đói.
Bởi vì nàng ăn ít điểm, liền có thể cho người khác nhiều tỉnh điểm.
Ngô, như vậy mỗi ngày ăn không đủ no nhật tử, thành nàng lâu dài bóng ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Lão Bà Của Ta Siêu Hung (Xuyên Nhanh) - Bát Bộ Liên Tâm
Ficção CientíficaTác phẩm: Lão Bà Của Ta Siêu Hung ( xuyên nhanh ) Tác giả: Bát Bộ Liên Tâm Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Bách hợp ‖ trường thiên Tiến...