【 thế giới 10: Phế hậu × phế sủng phi 】

192 6 0
                                    

【 thế giới 10: Phế hậu × phế sủng phi 】

Chương 164 Hoàng Hậu cùng sủng phi

Xuyên qua kia một khắc, Đàm Ngọc trong đầu chỉ có một ý niệm, chính là muốn cùng lão bà làm tôn quý nhất nữ nhân.

Tôn quý nhất nữ nhân.

Tôn quý nhất nữ nhân.

Tôn quý nhất nữ nhân.

Chuyện quan trọng mặc niệm ba lần.

Sau đó, Đàm Ngọc thật sự thành tôn quý nhất nữ nhân ——

Hoàng Hậu.

Biết cái này thân phận thời điểm, Đàm Ngọc thiếu chút nữa không bối qua đi.

Hoàng Hậu a!

Đó là có hoàng đế lão công!

Nàng nhưng không nghĩ có lão công a!

Mà biến tìm không Tiêu Lăng thời điểm, nàng càng thiếu chút nữa bối qua đi.

Gì ngoạn ý?

Này liền đem tức phụ làm ném?

Đàm Ngọc cái kia khí a.

Tới giúp người khác tìm lão bà, kết quả chính mình lão bà trước ném.

Cố tình, nàng còn không biết Tiêu Lăng ở thế giới này xuyên qua thành ai.

Thậm chí, liền địa phương cũng không biết.

Kia Lý Trinh ít nhất biết là xuyên qua đến thanh lâu.

Chính mình lấy Hoàng Hậu tôn sư, lén nhờ người đem thiên hạ thanh lâu phiên cái biến, tổng cũng có thể tìm.

—— tuy rằng, này hiệu suất cũng cùng biển rộng tìm kim không sai biệt lắm.

Nhưng, nhà mình Tiêu Lăng, lại là tưởng biển rộng tìm kim cũng chưa chỗ vớt đi a.

Rốt cuộc, nàng hiện tại đối thế giới này Tiêu Lăng, nhưng hoàn toàn không biết gì cả.

Trước kia những cái đó xuyên qua thế giới, tuy rằng cũng hoàn toàn không biết gì cả, nhưng Tiêu Lăng là chính mình công lược đối tượng a, có vận mệnh an bài, sớm hay muộn đều sẽ xuất hiện ở chính mình trước mặt.

Nhưng hiện tại, nhưng không còn có "Vận mệnh" an bài. Hết thảy, toàn dựa vào chính mình.

Đàm Ngọc cái này thật nóng nảy.

Cố tình, bên người cung nữ so nàng càng cấp: "Hoàng Hậu nương nương, ngài nhưng tỉnh! Hoàng Thượng bên kia còn chờ ngài đi đáp lời đâu."

"Đáp lời?"

Đàm Ngọc sửng sốt.

"Hắn tìm ta hồi nói cái gì?"

Cung nữ quỳ xuống đất, có chút khẩn trương: "Hoàng, Hoàng Thượng nói, làm ngài đi giải thích một chút, đem Thục phi nương nương đẩy mạnh trong nước sự."

"Gì?"

Đàm Ngọc càng lăng.

Trong lòng có cổ dự cảm bất tường.

"Cái kia, ngươi nói trước nói, ta là như thế nào ngã xuống."

"Đúng vậy."

Cung nữ đáp ứng một tiếng, đem sự tình từ đầu chí cuối cấp nói một lần.

/BHTT/QT/ Lão Bà Của Ta Siêu Hung (Xuyên Nhanh) - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ