Chapter 1..."

45 2 0
                                    

 *Chapter 1*

   "Aaaahh!!Aray...."

Bakit?Eeeeh..pa'no ihulog ba naman ako sa kama ng DEAREST at nag-iisa kong sister na si Michelle.

   "Oo na,babangon na nga e"

   'Magmadali ka raw sabi ni mama ayaw niyan malelate tayo first day na first day pa naman"

    Ah,oo nga pala nag-aaral ako sa MA---Morress Academy,ako ay 16 yrs.old at 4th year high school na ako..

    "Sige ma,alis na po kami".

Kay mama lang ako pumasok kasi si papa e ang aga-aga pumasok..Akala niyo siguro broken family kami no..Hindi kaya..kumpleto kami no :D

  Pagdating ko sa skul hinanap ko kaagad and bff kong si Laine..Well kahit may pagkanerd ako friendly ako pro si Laine lang talaga yung bestfriend ko..Ayun nakita ko na nasa hallway lang pala siya.

   "Laine,hu-hu-hu-kumusta hu- ka na?,,hu-hu-"(hinihingal)

     "Hinihingal kaya yata Bridget?"

      "Nagtanong ka pa,tumakbo kaya ako mukla sa gate papunta rito"

      "E ba't ka pa kasi tumakbo"

     "Kumusta nga pala summer mo?"

     "Okay lang ang ganda nga ng summer ko e"

Tapos ayun kwento lang siya ng kwento about sa summer niya.Well ang boring ng summer ko basa lang ako ng basa ng mga books pero grabe pala summer ng bessy ko gabundok ang kwento.

     "Alam mo ba pumunta si Mike sa bahay,,,ang gwapo niya talaga,,,Aaaaaaaaah!!!"

Grabe talaga maktili itong bessy ko puputok na yata eardrums ko e..Si mike kasi yung long-time crush niya,,totoo gwapo siya pero mas gwapo yata yung crush ko no..Kung sino siya?SECRET!!basta mas gwapo siya kesa kay Mike...

     "Anong pinag-usapan niyo?"

*Kring...............kring.....................kring.............*

     "Tara na Bridge mamaya ko nalang ikukwento sa'yo"Hmmmmmpppp!!!!pambitin naman tong bell...

Complex Equation of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon