Hi guys, it's me Ms. Proxy.... Proxy ba kamo? Kasi hindi po ito si Ms. Author.
READ FIRST..!! :D
Ganito po kasi yun, si Ms. Author ay kaibigan ni Ms. Proxy... oo, kaibigan ko, kaya naman tinutulongan ko siyang mag type ng story niya. Hindi naman sa hindi siya marunong mag type, ang dali kayang mag type, at tsaka hindi rin naman sa hindi siya marunong mag update o gumamit ng account niya, eh siya nga ang nag update nang 1st three pages ng storyang ito. Siguro wla lng time mag update si Ms. Author at sa dahilan na ayaw niyang mabagot ang readers niya sa pag hihintay na mag update sya. Eh kung minsan may topak rin tong si Ms. Author eh, TAMAD mag update (hehehe, Ms. Author sorry ha, laglagan na to eh... peace na tayo ^_^V). At tsaka isa pa, may kanya-kanya rin tayong buhay noh, malay natin busy lang talaga si Ms. Author, kaya matagal maka update. Marami rin kayang ginagawa si Ms. Author....
Ako namn, bilang mabait na kaibigan (ehhheeemm..eheeem) tinutulongan ko siya para mapadali ang pag update niya, kaya ako ang mag tytype ng story niya. At sabihin na rin nating ako ang gumawa ng account niya.. ^_^
*Take note: Si Ms. Proxy lang ang nag type, hindi siya ang gumawa ng storyang ito. Lahat ng ideas si Ms. Author ang lumikha at nagpakahirap para mabuo at matapos ang storyang ito, bali, kami lang supporters ni Ms. Author. At kung minsan pag may mas maganda kaming ikakasuggest para mapaganda ang storyang ito ay pinapalitan na rin namin, hehe (mahaba-habang P/N na rin to).
Kayo kung may suggestion kayo, iCOMMENT niyo lang sa comment box and feel free to click VOTE and visit my profile and last but not the least PM me for dedications, Okay ba..?? :D
Tsaka kung napapansin niyo wla pang characters ang story na ito, suggest naman kayo oh... at papa-aprubahan natin to kay Ms. Author.
Hindi po ito masyadong mahabang update, pero kahit ganun sana magustuhan niyo ang update na ito...
Thank you so much Readers, Silent Readers mag ingay namn kayo oh. :D
+ Ms. Proxy +
+ ilovemynameKatm +
*****
One week na pala kaming may klase, ang bilis talaga ng oras noh..!! Nandito ako sa bench ng school nagbabasa ng libro; The Best of Me - Nicholas Sparks (P/N: Ms. Author, sorry ha kung pinalitan ko yung libro.. ;D)....
... nang makarinig ako ng mga babaeng nagtsitsimisan, parang tungkol sa crush nila.
" Ang gwapo talaga ni Chris noh..!! At balita ko varsity player daw siya ng school nila dati, " sabi Girl 1, hindi ko kasi kilala.
" Oo nga star player pa nga, alam nyo mas lalo siyang nagiging HOT!! " Girl 2
" Sabi daw nila magaling din siyang swimmer, eh. " Girl 3
" Oh my, sana sagipin ako ni Chris kasi nalulunod na ako sa kagwapuhan niya. " Girl 1
" Don't worry girls, magiging akin, ahh-e-ehh-este, magiging ATIN rin siya " sabi nung babae na mukhang leader yata nila.
Haaayyy, ewan ko ba dun sa mga babaeng iyon, wla inatupag kundi maghanap ng gwapung lalaki.
Aiiisshhh, ano na bang nangyayari sa'kin, hindi ko man lng namalayan na nahulog na pala ang glasses ko at ang mas masama na.apakan ko pa ayan tuloy nasira. Panu natu? Wla pa nmn akong extrang glasses... Hay, bahala na nga lang. Tsk! >>.<<