Prologue

54 7 1
                                    

"YAAAAAAAAAAAAAAAH!!! I'M SO HUNGRYYYY!!! WHERE'S NOONA?! I'M SO HUNGRY NA!!! "

Wala saken yung refrigerator at hindi mo ako nanay para pakainin ka tss. Pasalamat ka, ang cute mo kundi mahahagis ko na sayo 'tong planner book ko.

" Daamn!! where's my stupid shoes?tss. Ms. Manager!! Where's my freaking shoes!!? "

Uso gamit ng mata hindi bunganga. Kung ahas siguro sapatos mo kanina kapa tinuklaw, tss sarap mong tirisin.

"Hoy wag nga kayong maingay!!! Manager, Pakinggan mo nga yung record ko. Sabihin mo saken kapag panget ha? Thank youuu!!! "

Makapagsabe ng wag maingay pero sya naman 'tong ang lakas ng boses, akala mo nakalunok ng sampung microphone. Isa den 'to e ang cute sarap lagyan ng packing tape.

"Noona, what time is it? "

Malay ko, siguro oras mo na ata.

" Hey, aalis muna ako..."

Sige lang, kahit wag kana bumalik.

"Master, do you want to eat?"

Ayoko kumain nawawalan ako ng gana kapag nag eenglish ka.

and lastly?

Humarap agad ako sa kanya at eto na naman ang kanyang pagsalubong ng kilay nya, tss.

"What do you want?" pagsusungit nya.

Natawa ako, "Diba dapat ako nagtatanong nyan?" i smiled sarcastically.

" Tss. I don't need anything. Just get out." sabay salpak ng earpods nya.

Nice? Nice!! Diba ang cute nya? sobra diba?! Sarap ihulog sa balkonahe! May araw ka den saken, langya ka ha.

" Okay? So ikaw na bahala sa mga CUTE at NAPAKA TALENTED mong kasama ha? So see you next week?!" i smiled widely.

kinuha ko agad yung bag ko at mga schedule ko. Madali akong kausap! wag na wag nila akong tatawagan mga bwiset sila! Argh!

Lalabas na sana ako kaso biglang nagsalita ang PINAKA CUTE sa kanila.

Wag mong sabihin na babawiin nya? Mahahagis ko talaga sa kanya yung vase na nasa tabi ko, lintek talaga.

"H-Hey.. I was joking- "

" And I am not.." i cutted out.

Di ko na sila hinintay magsalita at tuluyan na akong lumabas. Bahala sila dyan! Nakakapang init ng dugo e.

Nang papalabas na sana ako sa Condo, biglang bumuhos ang ulan. Nice, Uuwi na naman akong basang sisiw. Hinarang ko yung bag ko sa ulo ko at mukhang tanga na tumakbo papuntang waiting sched.

Dahil wala pa yung bus na sinasakyan ko, tamang soundtrip muna ako.

Hays, what a tiring day...

Biglang sumagi sa isip ko yung mga pinagagawa ng mga abnormal na 'yon. Hindi ko naiwasan matawa.

Hanggang ngayon hindi pa din ako makapaniwala na nakakasama ko sila sa araw araw...

Siguro nga isa talaga ako sa mga swerteng babae..

....Sino ba naman kasing hindi ka matatawag ng swerte e halos araw araw mo nakakasama yung mga pinagpapantasyahan ng mga tao at...

    sikat na grupo sa buong mundo...

Lucky? No. I think I am the Unluckiest in the stupid whole world.


When I'm with them my world was getting worse.....And hell yeah!! IT'S GETTING WORSE!!!!








The Stars Between UsWhere stories live. Discover now