HORROR
Judged by xkinglessqueenx
🌟🌟🌟
' ENTRY 1 - BinibiningError
● The Cursed Section (Angus) ●
WRITING STYLE: 17/20
Comment: May mga nakikita akong technecalities pagdating sa punctuations and grammaras pero I'm sure na madali lang naman iyang i-edit. Note: kapag nag-stutter ang character at capital ang unang letter, ganon din sa susunod; X A-ano? ✓ A-Ano?
PLOT: 18/20
FLOW: 25/25
*TOTAL POINTS: 87/100
*CRITIQUE: So far, wala naman akong nakitang hindi kaaya-aya sa story maliban na lang sa title at book cover. To serve this as a motivation to keep writing, alam kong may mas igagaling ka pa sa pagsulat. Try to expand your mind pagdating sa pagsusulat at mag-research ka para magkaroon ka ng ideas. I saw potential in you pagdating sa pagsusulat kaya ipagpatuloy mo yan. Goodluck!
🌟🌟🌟
' ENTRY 2 - VHEELOVD
● We R One ●WRITING STYLE: 15/20
PLOT: 20/20
FLOW: 25/25
*TOTAL POINTS: 88/100
*CRITIQUE: Ang problema lang ay yung technicalities. Observe your punctuations and grammars. Take time to read and edit it. Overall, nakitaan ko siya ng potential kaya panigurado akong may mas maganda ka pang maisusulat. Goodluck!
🌟🌟🌟
' ENTRY 3 - migharry
● Under the Umbrella ●WRITING STYLE: 18/20
PLOT: 18/20
FLOW: 23/25
*TOTAL POINTS: 88/100
*CRITIQUE: Overall, maganda naman yung story. Naenjoy ko siya basahin lalo na at forte ko amg horror kaya hindi ko palalagpasin ang ganitong klase ng story. Nakikitaan ko siya ng potensyal and I know na mas may igagaling ka pa. Goodluck to your writing journey!
🌟🌟🌟
' ENTRY 4 - Waenghyun2
● Spin in Circo ●WRITING STYLE: 15/20
*COMMENTS: Madami akong nakitang typos and sana ma-edit mo ito as soon as possible.
PLOT: 17/20
FLOW: 25/25
*TOTAL POINTS: 89/100
*CRITIQUE: Sana wag mong balewalain yung mga typos and grammars. Sana bago mo pinublish yung story, in-edit mo muna kasi nakakaturn-off yun sa mga readers. Maganda siya tbh, hindi ko siya tinapos pero alam kong maganda ang magiging ending so goodluck!
_________
Congratulations, Waenghyun2 ! You're one of the TOP 8!
YOU ARE READING
INANG HIRAYA AWARDS 2020
Random💫 Parangal mula sa Inang Hiraya ngayong 2020 💫 Ito ay ang pagkilala sa akdang pilipino. Bawat isa ay may taglay na talento, halina't lumahok at makidalo! [ ] OPEN [ ] JUDGING [ 🦋 ] CLOSED DATE OPENED: SEPTEMBER 29, 2020 ENDED: NOVEMB...