PROLOGUE

198 3 0
                                    

Pagod akong umuwi sa bahay galing sa trabaho kase kailangan namin ng pera ni Darius. Pinalayas kase kami ni papa ng mabulgar ang relasyon namin.


Bawal kase magkapatid kami.


Nagtataka naman ako ng makita ko ang nagkalat na bote ng alak at damit sa sala namin. Mas nagtaka ako lalo ng malaman ko na hindi sa akin yung damit.


Posible kayang.. hindi! mali ang iniisip ko! mahal ako ni Dairius.


Dahan dahan akong lumapit sa kwarto namin ng makarinig ako ng mga ungol.


"Ugh! Ugh! T-that's it Darius- ugh! Ibaon mo pa..... oh!"


"Ang sikip mo talaga Maxine! ugh! ugh!"


Nanghihina naman ang tuhod ko ng marinig ang boses ni Darius. Dahan dahan kong binuksan ang pintuan at tumambad ang hubad na katawan ni Darius habang nakapatong sa kanya ang babae.


At mas malala pa ay yung babae si Zyra, ex nya.


"MGA HAYOP KAYO!!" sigaw ko.


"K-kariel?"


Napatigil naman sa pagtaas baba si Zyra. Sinugod ko agad sya ng sampal at hinila ang kanyang buhok.


"Tama na Kariel!!" sabi ni Darius.


Ngunit hindi ako nakinig.


"SABING TAMA NA!!" sabi niya at itinulak ako dahilan para mapaupo ako sa sahig.


"Tama na Kariel, sawa na ako sayo. Let's break up!" sabi niya at niyakap si Zyra para patahanin, kitang kita ko kung paano ngumisi si Zyra.


"Dahil lang sa malanding babaeng toh--"


PAK*


Napahawak naman ako sa pisnge ko sa sakit ng sampal ni Darius.


"Hindi kaba nahihiya Kariel?! Magkapatid tayo. Die" sigaw niya sa akin.


Then reality slaps me. Ahh...... oo nga, magkapatid 'lang' pala kami.


Tumakbo ako papalabas sa bahay. Pagkalabas ko ay doon ko na ibinuhos ang luha ko.


'Magkapatid tayo. So Die.'

'Magkapatid tayo. So Die.'

'Magkapatid tayo. So Die.' 



Wala ako sa sarili naglalakad sa daan habang iniisip ang mga katagang yan.


PEEP! PEEP!


Napatingin naman ako sa aking kaliwa at napangite ako ng makita ang isang malaking truck papalapit sa direksyon ko.


'Ayan na Darius, mamamatay na ako. Sana maging masaya na kayo ni Zyra.'





----------HINDI TO INCEST OR FAMILY STROKE----------

IM INLOVE WITH MY BROTHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon