CHAPTER 9

69 3 2
                                    

STILL KALLISTO'S POV


"Congrats Kallisto, the baby is a boy and a girl"
sabi ni Rose.


Agad ko namang nilapitan si Karrie na ngayon ay pawis na pawis at hinihingal.


"Love, ano ang ipapangalan natin kina babies?" tanong ko habang pinupunasan ang pawis nya.


"Darrel and Dariel" sagot niya.


Nagtataka ako, san nya nakuha ang pangalang yan?


"Why Darrel and Dariel" tanong ko.


Huminga sya ng malalim "Because my mind told me so"


Nagulat ako sa sagot nya. Nakakaalala na kaya sya?


"I heard a woman saying that i should name them Darrel and Dariel" sabi nito na nagpatibok ng mabilis sa puso ko.


Hindi kaya ang babae na tinutukoy nya ay siya.....?


"How is my grandchildrens?"
napako naman ang aming tingin sa dumating.


Dad.


"Don't worry Dad, the babies are healthy" sabi ko at napangite naman sya. 


"What a relief...."


"By the way  Karrie, i will prepare your room in our house" sabi ni dad kay Karrie ngunit ngite lang ang itinugon ni Karrie sa kanya.


Lumapit si dad sa akin at tinapik tapik ang braso ko. "Kailan ka magpropo-pose?"


"Sometime Dad" sabi ko at umalis na sya sa silid.


Tinignan ko si Karrie na natutulog na pala. Naisipan ko na bumili ng pagkain, habang naglalakad ako para pumasok sa Jollibee ay biglang may lumapit sa akin na mga lalaking nakaitim.


"Excuse me sir, have you seen this lady"
sabi nung isa at itinuro ang isang larawan na may babae.


Napasinghap naman ako ng makita ko si Karrie doon.


Shit, kinakain ako ng konsensya ko. Gusto kong sa akin lang si Karrie pero may part din sa akin na sinasabing isauli ko na sya.


"No." nagulat ako sa salitang lumabas sa bibig ko.


"Thank you sir, if you see her kindly call this because our master Darius became insane." sabi nya sabay lahad sa isang business card.


Napasinghap ako ulit ng makita ang Montereal na pangalan doon, ang pangatlong pinakamayaman na pamilya sa buong mundo. Kami naman ang pangalawa.


"Don't tell me that Karrie is connected to that Darius...."
Tanong ko sa kawalan.


Is Karrie his girlfriend........or wife?


Arghh! Karrie is mine! you stole what's mine before Darius, and i'm not going to let that happen again!


Owss! May history pala si Kallisto at Darius, pero bakit di maalala ni Darius?

IM INLOVE WITH MY BROTHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon