🩺 PROLOGUE 💉

96 1 0
                                    

" yan ka na naman palibhasa alam na alam mo kung paano ako kunin, isang ngiti, isang kanta isang sorry, isang akap wala na umiikot na naman ang mundo ko .. matalino akong tao primo pero ewan ko ba pagdating sayo natatanga ako".. -kathrine Bernardo.

Ito talaga ang paborito kong line ni Kathryn Bernardo sa movie nila na the house of us .. siguro ganun talaga pag nakakarelate ka sa isang bagay..

Paulit ulit mo gustong marinig tapos Paulit ulit kadin masasaktan.. siguro iisipin ng iba na napakalaki kong tanga, kasi kahit alam kong nasasaktan ako hindi pa din ako tumitigil..

Kasi para sakin Wag mong pilitin maging okay o makamove on agad. Healing is a painful process. Take time to heal. There's no need to rush, walang shortcut dyan. Let it hurt until it hurts no more ika nga. I-embrace mo ang lahat, lahat ng sakit na nararamdaman mo. Iiyak mo ang lahat hanggang sa magsawa na ang mga mata mo sa kakaiyak. Isipin mo siya ng isipin hanggang sa maumay na yung mismong isipan mo sa kakaisip sa kanya.

Yung paborito mo ngang ulam, pag araw araw mong inulam, mauumay ka din diba? Sa kanya pa kaya? It's okay not to be okay. It's okay to be hurt sometimes..

* * *

And here i am, lying on my bed, not talking to anyone, thinking about everything, imagining things that I know for sure won't happen, killing my self from all the burden I've been carrying for the past days.

Maybe a minute or two my mind and heart will explode, it's getting heavier and heavier every seconds. I'm drowning from too much pain and loneliness. I have my family and friends yet I feel so alone, I'm not sad but I feel so empty.

My life is a chaos right now, my mind is not functioning well, seems that it's overloaded with memories that I don't want to remember, I'm scared from unknown reason. I'm acting like I'm fine, but my inner self is messed up. 🤦🤦😢
















* * *








Hi welcome to my 3rd story here in Wattpad.. hoping you guys doing well keep reading and godbless 😘

DISCLAIMER: 🤔

LAHAT PO NG INYUNG MABABASA DITO AY PAWANG GAWA LAMANG NG MALAWAK NA KAISIPAN NG AUTHOR..

KUNG ANO MANG PAGKAKAHAWIG SA PANGALAN, LUGAR AT PANGYAYARI AY HINDI PO SINASADYA AT PAWANG NAGKATAON LAMANG!

#IPAGLABANMO CHAROOT! 😂

MARAMING SALAMAT ! 🧡🧡🧡


"if you like this chapter just click the star 🌟 button for your voting on my story"

Follow me on 👉👉 🔵 (@Nelli_swegg12)

" Let me be the One "  (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon