Quyển thứ nhất đệ 135 chương mỗi người đều là người thắng
Trước sau đã có Lily cùng Diệp Duy đặc sắc diễn thuyết, Jake Gyllenhaal cái này đặc biệt khách quý đã thành nhân vật phụ, tự nhiên không là cái gì kỳ quái sự tình.
Tuy nhiên mọi người đối với hắn diễn thuyết nên vỗ tay lúc vỗ tay, nên cười lúc cũng cười, nhưng không có sôi trào lên. Quái bọn họ không được, Jack bài giảng là không sai biệt lắm chủ đề, hắn chia sẻ một phen theo một đệ tử đến một cái chuyên nghiệp diễn viên trải qua cùng tâm tình, cổ vũ bọn hậu bối truy đuổi mộng tưởng, chỉ là có chút bằng phẳng, so sánh mất 'Sắc' rồi.
Nhưng tình huống này thật không là Yale 'Nữ' sĩ bọn hắn lúc trước tưởng tượng, phải biết rõ liên hoan phim tuyên truyền trên poster, thế nhưng là dùng Jack 7 niên cấp id ảnh chụp làm chủ đấy.
Làm:lúc rạp hát lại một lần bầu không khí nhiệt liệt, là vì " mùa đông 'Nữ' hài " chiếu phim.
Lev đạo diễn trình độ chỉ là trung đẳng học sinh cấp 3 trình độ, dùng Gia đại sư mà nói mà nói chính là "Có ta một phần mười công lực", bất quá thắng tại câu chuyện chân thật thú vị, hơn nữa quan trọng nhất là, mấy vị thanh 'Xuân' Vô Địch đẹp thiếu 'Nữ' đủ đẹp mắt!
Connie từ trước đến nay đều là cái chất lượng tốt tiểu mỹ 'Nữ " cởi kính mắt cùng răng cô Trista cũng làm cho người mắt sáng; Lily đã thành che dấu 'Nữ' nhân vật chính tia sáng đoạt kính gia hỏa, dùng không nhiều lắm màn ảnh liền thanh tú một hồi ưu nhã anh khí England công chúa phạm, lại để cho toàn trường nam các học sinh chịu kinh 'Tươi đẹp' .
Cũng có người đem nàng nhận ra, năm nay Oscar mới vừa vặn đã từng gặp, khó trách như vậy nhìn quen mắt!
Đương nhiên Connie cũng cho khán giả lưu lại ấn tượng khắc sâu, đoạn kia trong gương nàng không ngừng biến đổi các loại trang phục nhanh màn ảnh rất 'Bổng " người tốt xem quần áo đẹp mắt hình ảnh cũng tốt xem.
Nhưng loại này soi gương màn ảnh thuộc về cao cấp hàng ngũ, quay chụp đứng lên muốn tìm tốt góc độ, rất 'Hoa' tâm tư, lại nói tiếp loại này màn ảnh vận dụng ý thức, không giống như là Lev thủ bút... Tại Gia tin nhắn truy vấn xuống, Lev tại chỗ thừa nhận, cái này tổ màn ảnh là bị duy ca đề nghị.
Gia cảm thán, đề nghị? Bởi vì này tổ màn ảnh, " mùa đông 'Nữ' hài " phẩm chất tăng lên một tầng nữa, Lev cái này người thô kệch thực là cái gì cũng đều không hiểu!
Credit phụ đề bề ngoài lên, nghe toàn trường tiếng vỗ tay, tham gia diễn 'Nữ' môn sinh cái nào không vui? Tốt đẹp chính là thanh 'Xuân' hồi ức!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Sư Điện Ảnh (Q2)
AdventureCó người nói hắn là thiếu niên thiên tài, cũng có người nói hắn là kiêu ngạo ngu ngốc. Có người nói hắn là Hoa Hoa Công Tử, cũng có người nói hắn là tuyệt thế hảo nam... Nhà phê bình điện ảnh thương hắn, Fans hâm mộ vì hắn điên, nữ minh tinh đều mu...