Q1-3

42 0 0
                                    

Quyển thứ nhất đệ 87 chương mộng tưởng chạy băng băng

Gần nhất những ngày này, Diệp Duy cuộc sống rất bình tĩnh, imdb bên trên cái kia lời đồn đại xóa bỏ rồi, Lovet, thụy phu kim đám người quả thật không có tiếp tục tìm hắn phiền toái, Thần bí nhân cũng không có xuất hiện.

Hắn đến trường, làm đầu tư bỏ vốn làm phim văn án, trọng chế " hôn kỳ buông xuống ".

Bởi vì nghỉ đông lúc không thể hoàn thành trọng chế, cho tới bây giờ tình huống mới, cũng không cần nóng nảy, hắn dứt khoát 'Tinh' lợi ích cầu 'Tinh " đối với kịch bản không ngừng tiến hành sửa chữa, gia tăng lấy thấp kém mà thú vị chi tiết, lại để cho "Hôn lễ chi thần" càng ti tiện càng khôi hài càng đáng yêu.

Tháng 1 số 22 là Trung Quốc năm mới, năm nay Diệp gia đã qua một cái đơn giản năm, Diệp Duy cùng Đóa Đóa tiền mừng tuổi cũng là lớn rút lại, cuối tuần đi San Francisco mẫu thân nhà mẹ đẻ bên kia chúc tết, mới khiến cho kim ngạch đẹp mắt một ít. Thác Thác liền thảm rồi, những năm qua đều cũng tìm được một kiện mới con chó quần áo, năm nay vẫn là chỉ có thể mặc món đó "Ta nghĩ làm:lúc chỉ có đạo diễn" .

Thỉnh thoảng, cùng Lily đi ra ngoài cuộc hẹn, hòa hảo hữu nhóm cùng đi chơi, vì đội banh liên minh quán quân mà cố gắng chạy nước rút, hưởng thụ lấy thanh 'Xuân " hắn trôi qua rất vui vẻ.

Bên kia, " Because of Winn-Dixie " khởi động máy quay chụp rồi, AnnaSophia Robb tại truyền thông bên trên chính thức thể hiện thái độ, nàng đáng yêu định trang theo một chút khiến cho mọi người lần sinh hảo cảm, truyền thông đem nàng xếp vào "Để cho nhất người chờ mong ngôi sao nhỏ tuổi" danh sách, bước ra trở thành toàn Mỹ sủng nhi bước đầu tiên.

Càng có một kinh hỉ, nàng lại đạt được một cái giác [góc] 'Sắc' ! Tham gia TV điện ảnh " Samantha: Một cái nước Mỹ 'Nữ' hài ngày nghỉ " 'Nữ' nhân vật chính "Samantha" thử vai thành công!

Nàng đem đáp chống đỡ tên minh tinh điện ảnh Mia - Farrow biểu diễn bộ này thế kỷ 20 sơ bối cảnh phim chính kịch, ngay tại " Because of Winn-Dixie " đương kỳ chi niên, năm nay tháng 4 - tháng 6.

Sau đó không có vài ngày, nàng lại đạt được một cái giác [góc] 'Sắc' ! Khủng bố! " Charlie and the Chocolate Factory " bên trong "Nhai kẹo cao su quán quân Violet - bảo thêm", Warner Bros bộ này cải biên tiểu thuyết Ma Huyễn phim bom tấn thế nhưng là do Tim - 'Sóng' bỗng nhiên:ngừng đạo diễn, Johnny - Depp diễn viên chính, "Bọn hắn cùng một chỗ sẽ là kinh điển" hoàng kim tổ hợp, công bố thành phẩm dự toán đạt 1. 5 ức Đô-la!

Đại Sư Điện Ảnh (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ