Q1-2

88 0 0
                                    

Chương 38:. Thiên sứ chi vũ

Sáng Thế Cập nhật lúc: 2014-12-07 19:34:16 số lượng từ: 3067

Làm:lúc Diệp Duy cầm lấy giấy bút, về tới hậu viên mộc trên bậc thang, lúc này bận việc đứng lên, vừa nghĩ kịch bản, một bên ghi chép lại tất cả ý tưởng.

Hiện tại hai cái nhân vật chính đã có, tiểu cô nương cùng nàng cẩu cẩu, tiểu cô nương gọi Anne a, tiểu Cẩu liền kêu Thác Thác.

Cái gì chủ đề đâu này? Về dũng khí, hữu nghị, giúp nhau thủ hộ...

Nhìn hắn lấy chạy tới chạy đi khiến cho vui mừng Đóa Đóa cùng Thác Thác, quả thực tựa như nhìn xem Muse nữ thần, tưởng tượng số đoàn tàu dựa theo lúc trước xếp đặt thiết kế tốt quỹ đạo thúc đẩy, dọc theo đường phong cảnh đang không ngừng hiện lên, bút máy tại trên tờ giấy trắng cũng ghi...mà bắt đầu, trôi qua một hồi, liền hoàn thành câu chuyện điểm chính:

Tiểu cô nương Anne cùng tiểu Cẩu Thác Thác từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tình cảm thâm hậu, thích nhất cùng một chỗ khiêu vũ, một người một chó đáng yêu vũ đạo Danh Dương địa phương cộng đồng, là mọi người vui vẻ thiên sứ.

Rốt cục, cộng đồng rạp hát mời các nàng vì mọi người lên đài biểu diễn, nhưng mà đột nhiên xuất hiện giao thông sự cố, khiến cho Anne đã mất đi nàng đùi phải, mà cùng xe lăn quải trượng làm bạn. Nàng thập phần uể oải, ngày xưa hoạt bát thiên sứ đều không có sinh khí, mọi người cũng không có biện pháp gì, chỉ có thể mặt mày ủ rũ.

Lúc này, Thác Thác dùng tích cực hành động khích lệ Anne, cho dù không có một cái đôi cánh tốt có thể nhảy múa, thành công kích thích Anne kiên cường ý chí.

Vì vậy ngày hôm nay, tại cộng đồng rạp hát trên võ đài, Anne cùng Thác Thác lại một lần nữa nhảy múa rồi, dưới đài khán giả tiếng vỗ tay như sấm, vô cùng cảm động.

"OK, không tệ." Diệp Duy cười gật gật đầu, trong lúc này có thể có nhiều cái cảm động thúc nước mắt điểm, nhất là Thác Thác cổ vũ Anne cùng Anne một lần nữa tỉnh lại thời điểm.

Hắn lại đang giấy viết bản thảo ven viết xuống một câu: Không có cánh, nàng cùng nàng tiểu Cẩu còn có thể bay lượn sao?

Đây vẫn chỉ là điểm chính, một cái dàn giáo mà thôi, muốn viết thành một cái tốt câu chuyện còn có rất nhiều lộ phải đi.

Đại Sư Điện Ảnh (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ