Q1-1

319 1 0
                                    

Chương 1:. VIY

Sáng Thế Cập nhật lúc: 2014-11-19 09:54:21 số lượng từ: 5529

"Buổi sáng tốt lành, các học sinh, mới cuối tuần đã bắt đầu, hoan nghênh trở lại Harvard - Westlake cấp 2 ban, nơi này là Saperstein rạp hát..."

"Hôm nay, có quan hệ tháng 11 vị thứ nhất khách quý, chúng ta vô cùng vinh hạnh mời đến trứ danh Blues dàn nhạc 'Louisiana Gator Boys' cho chúng ta tiến hành diễn tấu, bọn hắn đã từng tham dự 2000 năm phim nhựa " Blues Brothers 2000 " phối nhạc công tác..."

Từng đợt Microphone quảng bá thanh âm truyền đến, càng ngày càng gần, giống như một chút cự chùy tựa như đập Diệp Duy trong óc, kích thích ngàn vạn sóng biển. Còn có chợt xa chợt gần thấp giọng nói chuyện với nhau, cười khẽ, như là điện ảnh bối cảnh âm, đều ô...ô...ô...n...g đấy, chính là nghe không rõ sở.

"Không, ta không thể chết được! Trong nhà nợ nần còn không có giải quyết, mụ mụ còn tại liều mạng công tác, muội muội học phí cũng không có tin tức manh mối, những thứ này đều cần ta đi đảm đương! Hơn nữa... Hơn nữa ta còn không có thực hiện phụ thân nguyện vọng, vẫn không có thể trở thành một vị trí chính thức điện ảnh đạo diễn, không..."

"Ta còn có nhiều như vậy việc cần hoàn thành..."

"Ta vẫn không thể chết a...! ! !"

Diệp Duy cảm thấy thật là khó chịu, ngực kịch liệt đau nhức lại để cho hắn hô hấp không đến, ý thức từng đợt lâm vào mơ hồ, lúc đứt lúc nối...

Đột nhiên, phảng phất radio tua lại đến cùng giống như, theo "Cùm cụp" một tiếng giòn vang, giống như có cái gì Cự Lực đem hắn theo trong bóng tối kéo lại. Diệp Duy cảm giác mình cả người lập tức khôi phục khí lực, không khỏi dụng hết toàn lực mà hô lên: "Không! ! ! ! ! !"

Một giây sau, tất cả thanh âm đều biến mất, hắc ám thối lui, trước mắt bỗng nhiên bừng sáng, tầm mắt hình ảnh một lần nữa đã có tiêu điểm, Diệp Duy thấy được cảnh tượng.

Song khi hắn nháy mắt mấy cái, nhìn rõ ràng chung quanh hết thảy lúc, vẫn không khỏi ngây người.

Không có khả năng lưu lại ở...

Bởi vì lúc này, chỗ này rộng rãi trong rạp hát ngồi đầy hơn bảy trăm người, bất kể là tuổi thanh xuân thiếu các học sinh, vẫn là lão sư các loại:đợi giáo chức nhân viên, toàn trường yên tĩnh, tất cả mọi người tại kinh ngạc mà nhìn qua hắn, toàn trường yên tĩnh!

Đại Sư Điện Ảnh (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ