Tác Phẩm Tương Quan

168 1 0
                                    

Mở sách cảm nghĩ

Sáng Thế Cập nhật lúc: 2014-11-19 00:10:05 số lượng từ: 259

Khai mở sách rồi, mọi người có khỏe không? Khoảng cách " đạo diễn xuất sắc nhất " bản hoàn tất nhoáng một cái đã qua hơn hai năm rồi, hiện tại lại ghi cái này loại hình đề tài, cảm xúc rất nhiều. Tin tưởng rất nhiều bằng hữu cũ đều đã đến, theo " đạo diễn xuất sắc nhất " bắt đầu, hoặc theo " Thiên Quân " bắt đầu nhận thức oa lực đấy, còn có những người bạn mới, các ngươi tốt, cảm tạ các ngươi trước tiên cổ động, đây đối với ta có nghĩa là rất nhiều.

Đệ nhất vốn đô thị giải trí, oa lực là mang theo một cái "Ghi một quyển điện ảnh loại sách hay" ý niệm trong đầu đi đấy, cuốn thứ hai đô thị giải trí, cũng là như thế, mọi người sẽ ở chính văn trong chuyện xưa, chứng kiến cố gắng của ta, của ta chăm chú, của ta suy nghĩ, tâm huyết của ta, của ta thành khẩn.

Tương lai trong vòng một hai năm, oa lực sẽ vì viết xong quyển sách này mà phấn đấu, mọi người ưa thích " điện ảnh đại sư " lời mà nói..., mời nhất định phải ủng hộ nhiều hơn, để cho chúng ta tại đây đầu quang vinh bụi gai trên đường, làm bạn dắt tay mà đi.

<a href=http://www. Chuangshi. com> " điện ảnh đại sư " chương mới nhất do Sáng Thế tiếng Trung mạng lưới xuất ra đầu tiên, mới nhất hot nhất nhanh nhất tiểu thuyết internet xuất ra đầu tiên địa! (trạm [trang web] cung cấp: Truyền thống lật giấy, thác nước đọc hai loại hình thức, có thể tại thiết trí trung tuyển chọn)

" thiên sứ chi vũ " phim ngắn kịch bản

Sáng Thế Cập nhật lúc: 2014-12-11 09:33:49 số lượng từ: 3450

Kịch bản danh tự: " thiên sứ chi vũ "

Tác giả: Diệp Duy

Nhạt nhập

1 ngoại cảnh, phòng hậu viên, ngày

Trong sản cư xá một căn phòng hoa viên, một cái tám, chín tuổi tả hữu đáng yêu tiểu cô nương đang cùng một cái lông xù loại nhỏ con chó chơi đùa cùng khiêu vũ, nàng gọi Anna, tiểu Cẩu gọi Bella. Tiểu Cẩu kỹ thuật nhảy có chút ngốc, làm một lần càng lưng (vác) động tác thời điểm không có nhảy qua đi, đụng vào tiểu cô nương trên người, nhắm trúng nàng từng trận cười to.

Anna: Ha ha ha, Bella ngươi tên ngu ngốc này, quên ta lúc trước dạy ngươi sao? Làm như ta cúi xuống thân, sau đó hiện tại... Phi!

2 ngoại cảnh, phòng trước vườn, ngày

Anna cùng Bella một bên khiêu vũ, một bên di động đã đến phòng trước vườn bên này, trước cửa Anna ba ba, Anna mụ mụ xem thấy bọn họ, đều lộ ra dáng tươi cười.

Đại Sư Điện Ảnh (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ