10 Things to do Before the World Ends (12/21/12) xD

1K 20 14
                                    

This story is purely fiction, meaning, hindi totoo.

Inantok lang ako habang nagkaklase kaya ganyan.

Pagpasensiyahan. :D

-Ms.L

----------------------------------------------------------

Lea's POV

Gumising ako ng maaga. Bumangon ako sa kama ko tsaka ko binuksan 'yung radyo.

Grabiii boy!! Ang lamig! December na talaga! Haha. Excited na 'ko sa Pasko.

Pero iba 'yung bungad sa'ken nung stasyon ng radyo.

["Today is 12/11/12 mga kababayan! 10 more days before the world ends! So, ano'ng balak niyong gawin sa, hmm, last 10 days niyo sa mundo starting tomorrow? Call our hotline and share me your list. You don't want to miss what you want to do in 10 days! Dapat ay---"]

Biglang namatay 'yung radyo.

Binilang ko sa daliri ko 'yung sampung araw mula ngayon.

Taeeeeeeeeeee! 12/20/12 last full day, ibig sabihin, 21, gugunawin na ang earth! Kulang 1 day na 'yun!

I need to make a list! Now na!

Buti nalang talaga at walang pasok ngayon.!

UUUUUUWWWWWWWAAAAAAAAAA.. Pero Lord, bakit ang aga naman yata!? Next year pa debut ko,  ni wala pa akong first kiss!

Kawawa naman ako kung saka-sakali. (>3< )

Pero kailangan ko ng gawin lahat ng gusto ko. Ayokong pagdating ko sa Purgatoryo eh, nagsisisi ako or whatsoever.

Hmmm.. Simulan na nga 'yang listahan na 'yan.

-------------------------

10 Things to Do before the World Ends

1.

---------------------

'Yan palang ang naisusulat ko nung tumawag ang bestfriend kong si Charry.

"Hellooo!?" inis na dinampot ko 'yung cellephone.

"Aray!! Makasigaw sa cellephone 'dre?"

"Lukis ka! Busy ako bigla kang tatawag."

"Malay ko ba! Eh ano ba 'yang ginagawa mo?? Shopping nalang tayo. Magpapacute pa ako kay Louis eh."

"Boyfriend mo na, magpapacute ka pa!? Eh ako nga hanggang ngayon 'di pa pinapansin ni Rouge eh."

"Hala! Eh pa'no ka papansinin nun eh may crush 'yun kay Hannah?"

"Hannah!? As in.. my public enemy?" public enemy ang tawag namin sa kanya, dahil.. uhm.. sabihin nalang  natin na may mga characteristics siya na hindi ko "TYPE".

10 Things to do Before the World Ends (12/21/12) xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon