Chương 1 đệ 1 chương
"Đại tỷ, các huynh đệ đã chuẩn bị tốt, đêm nay này phê hóa chúng ta nhất định phải được."
"Hảo, kia còn chờ cái gì, cường tử phân phó các huynh đệ xuất phát."
Ta! Đại hoa bang đại ca tiểu sẹo tỷ, ngậm ta yêu nhất xì gà khoác hắc bang tiêu chí tính áo gió lãnh một chúng tiểu đệ đêm nay xuất động đánh cướp. Thuốc phiện? Đối không sai ta đánh cướp chính là thuốc phiện, lão nương làm chính là buôn lậu ma túy, ăn đến chính là này mũi đao thượng hành tẩu này chén cơm. Vì cái gì kêu ta tiểu sẹo tỷ đâu, đó là bởi vì ta má trái thượng có một cái đao sẹo, muốn nói kia đao sẹo lai lịch liền phong cách, niên thiếu khi lão nương một chọn mười chứng kiến. Kia tiểu đâu cũng không phải bởi vì ta tiểu, tuổi trẻ khi đến danh đại gia nguyện ý như vậy kêu ta cũng ngượng ngùng cự tuyệt.
Kỳ thật là mọi người đều sợ này 40 tuổi lão bà bão nổi mới không dám sửa miệng, kia thật sẽ người chết các huynh đệ sợ.
Mang theo một chúng huynh đệ trừ hoả đua, hóa là cướp được nhưng lão nương lại bi thôi làm cường tử kia vương bát đản hãm hại ăn bắn lén treo. Treo --- xong rồi --- chết thẳng cẳng.
Cái gì hương vị thơm quá nha, nhất định là r_ou_ hương vị. Tiểu sẹo mở to mắt nháy mắt thạch hóa. Này cái gì trạng huống này soái ca ai nha? Này xuyên thứ gì, này nhà ở, ta đi, đóng phim điện ảnh vẫn là cái nào hóa chơi ta "Ngươi ai nha, đây là nào?"
"Nhi nha ngươi tỉnh, nhưng đem lão cha ta sợ hãi."
Tiểu sẹo có chút ngốc này cái gì tiết tấu chính mình hoàn toàn theo không kịp nha "Hắn ai nha? Có bệnh đi, cái gì nhi tử cha nói tiếng người, tiểu tâm ta tấu ngươi."
Đương tiểu sẹo múa may nắm tay thời điểm nhìn đến chính mình kia bụ bẫm nộn nộn tinh bột quyền sau hoàn toàn mông, hoàn toàn mông, sờ sờ chính mình kia tiêu chí tính đao sẹo, đã không có!!! Càng là kinh ngạc, này rõ ràng không phải chính mình mặt, đang xem này thân thể là cái hài tử "Ta ta ta này sao lại thế này, này không phải ta." Kinh hoảng trung tiểu sẹo đối với trước mặt này cái đại soái ca hỏi: "Ngươi cho ta giải thích giải thích này mẹ nó là sao hồi sự, này thân thể là ai?"
An vương phủ nội An Khánh vương An Viễn Kiệt nhìn bởi vì rơi xuống nước ngất quá khứ bảo bối nhi tử, không đối nữ nhi giả mạo nhi tử. Tỉnh lại sau dị thường cũng có chút mông, này như thế nào sẽ mắng chửi người đâu? Này thần thái căn bản không giống chính mình hài tử "Con của ta nha ngươi làm sao vậy?" "Mau tới người đi kêu Bạch tiên sinh".
Hạ nhân nghe thấy chủ tử nói bay nhanh chạy đi ra ngoài, một hồi công phu liền lại vào được một vị soái ca, trong phủ chuyên dụng đại phu cũng là này tiểu chủ tử phu tử Bạch Minh Uyên.
"Hiên Nhi tỉnh? Mau làm ta nhìn xem" Bạch Minh Uyên vuốt tiểu sẹo mạch đập, nắm lấy đầu xem đông xem tây "Còn hảo không có gì trở ngại chỉ là chết đuối, tỉnh nên không thành vấn đề, tiểu hài tử nghỉ ngơi một hồi liền không có việc gì, thỉnh Vương gia yên tâm!"
"Ngươi xác định con ta không có việc gì?"
Bạch Minh Uyên nói: "Xác định!"
Tiểu sẹo nhìn trước mắt hai vị này soái ca náo nhiệt nha, này lại là cha lại là đại phu lay chính mình chơi rất vui vẻ nha "Các ngươi không có việc gì ta có việc, hai ngươi ai có thể giải thích giải thích trong lòng ta nghi hoặc?" Tiểu sẹo một bàn tay chống đầu gối một bộ sơn đại vương bộ dáng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/GL/ Mặc Vận Vọng Hiên Tri - Chân Giả Mai Tuyết
Ficção GeralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Đãi sửa chữa văn Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:170423 tự Đã xuất bản chưa:Chưa x...