51-56(END)

162 2 0
                                    

Chương 51 đệ 51 chương

Thẳng đến kia vẻ mặt tức giận Vương Nhược Quân hoàn toàn biến mất ở trong sân Thu Mặc Vận mới nói câu nói "Nàng đi rồi!"

"Có thể cùng ta nói chuyện sao?" Xem này tư thế đều không muốn cùng chính mình nói đệ nhị câu nói xoay người đã muốn đi nha, loại này thời điểm chỉ có thể chính mình chủ động.

"Ngươi đừng đi ta tưởng hiện tại liền tưởng cùng ngươi nói có thể sao?" Như thế nào như vậy không cho mặt mũi xoay người liền đi đều không cho cái thương lượng cơ hội "Ngươi đừng đi nha nghe ta nói!" Xong rồi, nhân gia điểu cũng chưa điểu lão nương trực tiếp rời đi! Đây là cái gì tính tình!

Nằm bò hảo nhàm chán nha, một ngày hai ngày ba ngày, này Thu Mặc Vận nhưng thật ra tới, trừ bỏ hầu hạ chính mình ăn cơm thời điểm hiện thân mặt khác thời gian đều không tới này phòng, ngay cả ngủ đều ngủ ở nhà kề. Nàng đây là muốn tạo phản tiết tấu nha!

"Lan nhi!" An Hiên ngồi ở trên giường lớn tiếng nói.

"Lan nhi ở."

"Nàng người đâu?" Một ngày cũng chưa thấy Thu Mặc Vận, ngay cả cơm trưa đều là Lan nhi hầu hạ thật không hiểu người này đi đâu vậy đều không để ý tới chính mình.

"Thế tử phi cùng hám giang quân đi ra ngoài." Lan nhi đúng sự thật hồi.

"Cái gì? Hám Nghị đến đây lúc nào?" Này tin tức rất là không tốt, liền giống như ai dẫm chính mình cái đuôi giống nhau không thoải mái.

"Hám giang quân buổi sáng liền tới rồi, muốn thăm thế tử, biết được ngươi ngủ hắn liền cùng thế tử phi nói một hồi lời nói hai người liền cùng nhau đi rồi."

"Có hay không nói đi nơi nào?" Liền như vậy cùng người đi rồi? Này cũng quá không rụt rè đi!

"Không có, thế tử phi cũng không công đạo!"

"Đã biết, đãi nàng trở về làm nàng tới tìm ta." Liền nói người không thể ngốc, phát ngốc mấy ngày liền bắt đầu trở nên lòng dạ hẹp hòi, bắt đầu phỏng đoán Thu Mặc Vận đủ loại, chẳng lẽ người này thật sự tính toán thuận chính mình ý muốn cùng Hám Nghị tốt hơn đi.

"Ngươi tìm ta?" Như cũ là này mặt vô biểu tình không nóng không lạnh.

"Ta thế tử phi thật đúng là vội nha, vội đến trời tối mới nhớ tới về nhà?" Đợi một ngày thẳng đến trời tối người này mới trở về, hơn nữa vẫn là như vậy thái độ thật là có gọi người khó chịu.

"Ngươi tìm ta có việc sao?" Cùng với nói là không muốn cùng nàng tranh luận, không bằng nói là chính mình còn không có tưởng hảo như thế nào đối mặt nàng mới là, này phân tình chính mình vẫn là không bỏ xuống được!

"Ta,,, ta tưởng cùng ngươi nói chuyện!" Vốn định mở miệng quở trách nàng một phen nhưng lời này đến bên miệng lại chưa nói ra tới.

Trước sau tránh không khỏi ngày này Thu Mặc Vận thở dài một hơi bất đắc dĩ nói "Hảo!"

An Hiên cũng lắng đọng lại một chút suy nghĩ bắt đầu rồi nói chuyện "Biết là ta không đúng, là ta vương phủ không đúng, lầm ngươi hạnh phúc, ngươi oán ta hận ta đều là hẳn là, ta luôn là vô duyên cố khi dễ ngươi chọc ngươi thương tâm cũng là ta không đúng, ta là thiệt tình tưởng cho ngươi tìm cái hảo nam nhân hảo quy túc!" Nhìn nàng kia không hề gợn sóng ánh mắt lại có chút thiếu kiên nhẫn, chính mình nói nhiều như vậy nàng vẫn là bộ dáng này "Ngươi là nghĩ như thế nào nói ra, liền tính ngươi tưởng rời đi vương phủ ta cũng sẽ không oán ngươi, chỉ cần ngươi đưa ra yêu cầu ta đều thỏa mãn ngươi!"

/BHTT/QT/GL/ Mặc Vận Vọng Hiên Tri - Chân Giả Mai TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ