Chương 31 đệ 31 chương
"Hồi Thế tử gia, nô tỳ nghe thấy,,, nghe thấy thế tử phi ở trong phòng khóc, lại đây xem xét nhưng nàng nói không có việc gì không cho nô tỳ tiến, sau lại trong phòng không có tiếng khóc nô tỳ cho rằng,,, cho rằng thế tử phi ngủ hạ liền không lại quấy rầy!"
Nhìn quỳ trên mặt đất sợ tới mức phát run Lan nhi bùng nổ tính tình chậm rãi có chút thu liễm, này họa là chính mình chọc đến lại có thể lại ai đâu "Hảo, ta đã biết ngươi đi xuống đi, một hồi có việc ta ở kêu ngươi!"
"Là!" Nhìn kia hôn mê người cũng tự trách không thôi, trong phòng không có tiếng khóc khi chính mình nên tiến vào nhìn xem, thật không hiểu người này trên mặt đất đãi bao lâu.
An Hiên vội vàng đem người ôm đến trên giường, này thân mình lạnh thực, thật không biết nàng như vậy là ở trừng phạt chính mình vẫn là ở trừng phạt ta "Ngươi nha thật là quá cố chấp!" Giơ tay giúp nàng ăn mặc quần áo, nhưng tay chạm vào này da thịt khi càng đau lòng chút, này gương mặt đông lạnh đến đã phát thanh, đang sờ này cánh tay cũng là lạnh lẽo, yếm hạ vòng eo cũng hảo không được nào đi, sờ nữa mạch đập cũng là mỏng manh! An Hiên lúc này chỉ có thể quá chút chân khí làm nàng thoải mái chút.
Như thế nào vẫn là có chút lạnh? "Lan nhi!"
"Lan nhi ở."
"Chuẩn bị nhiệt tắm thủy!" An Hiên phân phó.
Đương này hết thảy chuẩn bị ổn thoả bọn hạ nhân đều lui ra ngoài sau An Hiên lại khó khăn, lão nương đây là muốn giúp nàng tắm rửa nha, muốn toàn thoát nha này được chứ? Vỗ nhẹ chính mình gương mặt mắng "Nữ cầm thú tưởng cái gì đâu!" Lún xuống hạ trong lòng nhảy nhót bắt đầu xuống tay thiết lập chính sự. Nhanh chóng rút đi người này toàn bộ quần áo ôm này trắng tinh như hà ngọc thể nhẹ bỏ vào trong nước. Nhìn không ra này thân thể gầy yếu đuối mong manh lại rất có liêu, vẫn là vô pháp khống chế tinh tế đánh giá một phen! Này cũng không trách lão nương đúng không, ngươi xem ta này còn phải giúp nàng tẩy, giúp nàng lau mình ta dễ dàng sao, nha đầu này thật sự là quá dụ hoặc mặc cho ai nhìn đều không bình tĩnh, cho nên mặc vận nha chớ có trách ta ăn ngươi đậu hủ, ngươi này thật sự là,,, lão nương nhịn không được nha! Như vậy lặp lại mát xa lau mình trong nước người có phản ứng, hơi hơi mở to mắt nhìn An Hiên nỉ non "Ngươi không cần ta, ngươi không cần ta..."
An Hiên nhẹ vỗ về Thu Mặc Vận gương mặt an ủi "Ta không có không cần ngươi, không có." Chỉ là không biết người này hay không nghe thấy được chính mình an ủi liền lại hôn mê qua đi. Còn hảo nàng không tỉnh, nếu không này liền xấu hổ không phải!
Thủy ôn dần dần lạnh đi An Hiên đem người từ trong nước vớt ra tới, làm lại giúp nàng mặc vào chủ yếu quần áo thả lại trên giường. Lăn lộn này nhìn lâu này ánh trăng hẳn là có rạng sáng một hai điểm đi, ai chính mình thiếu nợ chính mình còn đi. Đầy mặt không thể nề hà bỏ đi áo ngoài vào ổ chăn ôm này vẫn như cũ yêu cầu ấm áp người đã ngủ!
"Tỉnh?"
"Ân. Ân? Ngươi chừng nào thì trở về?" Nhìn như thế gần gũi kín người là khó hiểu, đêm qua nhớ rõ chính mình trên mặt đất, hình như là thấy hắn đã trở lại, kia hẳn là mộng?
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/GL/ Mặc Vận Vọng Hiên Tri - Chân Giả Mai Tuyết
Genel KurguThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Đãi sửa chữa văn Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:170423 tự Đã xuất bản chưa:Chưa x...