Chương 21 đệ 21 chương
"Này này này, như thế nào trong một đêm ra nhiều như vậy sự nha!" Thu huyện lệnh nghe một kiện lại một kiện khó giải quyết sự tình có chút ăn không tiêu dò hỏi sư gia.
"Lão gia chúng ta vẫn là đi về trước nhìn xem công tử đi!" Sư gia nói.
"Hảo!" Nhanh chóng vọt vào nội đường đi kia thu mặc phong phòng "Phong nhi?"
"Cha ngươi muốn cứu cứu ta nha!" Thu mặc phong ở trên giường kêu thảm.
"Con ta hắn làm sao vậy?" Thu huyện lệnh hỏi bên người đại phu.
"Đại nhân, công tử hắn,,, hắn bị người phế đi mệnh căn tử,,, đã sau,,, đã sau đều không thể hành phòng sự!" Đại phu đúng sự thật nói.
Này tin tức như sét đánh giữa trời quang kinh thu huyện lệnh loạng choạng thân mình lui về phía sau hai bước suýt nữa té ngã.
"Cha, ngươi cấp hài nhi báo thù nha!"
Thu mặc phong kêu khóc thanh lôi trở lại còn ở kinh hách trung thu huyện lệnh "Phong nhi ngươi nói là ai hạ độc thủ, cha nhất định báo thù cho ngươi đem hắn bầm thây vạn đoạn!" Chính mình liền như vậy một cái độc đinh, hiện giờ thành bộ dáng này thu gia muốn tuyệt hậu!
"Ta,,, ta không biết!" Thu mặc phong vừa nói việc này liền có chút suy sút, chính mình tỉnh lại khi thiên đã hơi hơi sáng, nhìn dưới thân nữ tử cùng chính mình giống nhau đều là □□, dưới thân đau đớn khiến cho chính mình xuống phía dưới nhìn lại, vừa thấy không quan trọng, chính mình mệnh căn tử thế nhưng thành bộ dáng này! Nghẹn khuất nha, liền là ai hạ tay cũng không biết!
"Cái gì?" Thu huyện lệnh lại lần nữa kinh ngạc, thế nhưng liền là ai hạ tay cũng không biết. Trong lòng căm hận ở mặt bộ thượng biểu lộ không bỏ sót "Sư gia phân phó đi xuống, ai có thể tìm được thương con ta hung thủ nhất định thật mạnh có thưởng!"
Gừng càng già càng cay, thu huyện lệnh thực mau bình tĩnh xuống dưới bước đi đi ra ngoài "Người tới, đi sòng bạc!"
Trước mắt huyết tinh trường hợp lại lần nữa sợ ngây người mọi người, sòng bạc mỗi người đều là người biết võ võ công cũng đều không kém thế nhưng làm người bắt gọn?
"Đại nhân, hiện trường đã thăm dò, đều là nhất kiếm bị mất mạng, tựa hồ này sát thủ sợ lưu lại người sống lại bổ một chút, thủ đoạn tàn nhẫn đến cực điểm. Loại này kiếm pháp cần thiết là cao thủ trong cao thủ mới có thể làm được như thế lưu loát hoàn mỹ!" Bộ đầu đem chính mình tổng kết ra tới kết quả đúng sự thật bẩm báo.
"Nhưng có người sống hoặc người chứng kiến?"
"Hồi đại nhân có một dân cờ bạc nói nhìn thấy một người mặc bạch y mặt mang thông hắc mặt nạ bảo hộ quỷ quái có trong hồ sơ phát khi xuất hiện quá, người nọ nói là tới trả thù này đó dân cờ bạc nhóm nghe xong liền đều bị dọa chạy, chỉ có này đó."
"Ngươi tiếp tục xử lý!" Thu huyện lệnh phân phó "Đi đến Triệu phủ!" Một đêm gian tam khởi án tử đều là ly kỳ thực, làm người tưởng không hướng cùng nhau liền tưởng đều khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/GL/ Mặc Vận Vọng Hiên Tri - Chân Giả Mai Tuyết
Ficção GeralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Đãi sửa chữa văn Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:170423 tự Đã xuất bản chưa:Chưa x...