Ps: tự thấy cái kết quá lủng củng nhưng thật sự là tui bí ý tưởng quá. Nên viết một phiên ngoại để bù đắp vậy.
La Vân Hi vừa kể thúc cảnh quay thì thấy Tiểu Khiết ôm một đoá hoa chạy lại. Bó hoa thật sự quá lớn nên thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
"Hi ca, có người gửi anh". Tiểu Khiết hớn hở nói, giọng cũng lớn, cả đoàn phim xúm lại trêu ghẹo anh.
"Ái chà! Mệnh đào hoa của La lão sư tới rồi."
"Không biết mỹ nhân nào mạnh bạo đến vậy."
"Thật là đắng lòng cho cẩu độc thân bọn tôi."
La Vân Hi nhìn đoá Pénée mà thấy đau đầu vì nó thật sự quá nổi bật, từng bông hoa tím rực rỡ với màu vàng ở tâm như cánh bướm, thật lòng thì anh nghĩ nó giống đầu con vịt hơn.
Không có bưu thiếp? La Vân Hi nhíu mày.
Đạo diễn thấy La Vân Hi khó xử liền vội giải tán mọi người.
"Được rồi, được rồi, mọi người vào vị trí chuẩn bị quay cảnh tiếp theo."
Cô bé ở tổ hậu cần trước khi bỏ đi còn nhìn La Vân Hi mỉm cười ẩn ý:"Hoa Pensée tượng trưng cho lòng mong nhớ đó La lão sư."
La Vân Hi nhướng mày, cũng không để tâm mấy. Anh đã hết cảnh, liền chào mọi người về khách sạn nghỉ ngơi trước. Tiểu Khiết ôm bó hoa còn to hơn cả cô chạy lạch bạch theo sau.
Anh vừa tắm xong, đang lau khô tóc thì thấy điện thoại rung lên.
🐟: Hi ca, anh đang làm gì vậy?
☁️: Anh vừa tắm xong, em thì sao?
🐟: Em đang đọc kịch bản, hôm nay em bị đạo diễn mắng cho một trận vì quên lời thoại 😢.
☁️: Bị mắng nhiều là sẽ quen thôi. À mà chiều nay anh nhận được một bó hoa Pensée.
🐟: Anh lại đi trêu hoa ghẹo nguyệt ở đâu vậy? Chúng ta mới xa nhau nửa tháng mà anh đã có niềm vui mới sao 😢.
☁️: Em đừng nói nhảm. Lo đọc kịch bản đi.
Hai người tán dóc đến khuya mới lưu luyến tạm biệt đi ngủ.
Sáng hôm sau La Vân Hi thấy trước cửa đặt một bó hoa, vòng ngoài là hoa đinh tử màu đỏ rực, vòng trong là đinh tử đỏ sẫm. Tiểu Khiết vừa lúc đến đón ông chủ nhà mình, thấy bó hoa thì có vẻ e dè.
*Đinh tử đỏ rực: Càng ngày tôi càng yêu bạn.
*Đinh tử đỏ sẫm: Lòng tôi không bao giờ thay đổi.
"Có cần gọi bảo an không Hi ca?" Dù sao thì người đưa hoa đã có thể đến tận cửa phòng La Vân Hi thì ai biết sẽ xảy ra chuyện gì.
La Vân Hi mân mê mấy cành hoa, trầm ngâm một lát rồi lắc đầu:"Không cần, làm lớn chuyện lên thì cũng không tốt."
Những ngày tiếp theo đó anh luôn nhận được hoa, có khi là một cành hoa hồng ở trên ghế phim trường, có khi là một vòng hoa thược dược xen lẫn tử vi.
*hoa hồng: tình yêu mãnh liệt.
*thược dược: dịu dàng và thầm kín.
*hoa tử vi: e ấp, kín đáo
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYX] Chiều mây gió
FanficTác giả: Nhất Tâm Thể loại: Niên hạ, giới giải trí, chậm nhiệt, HE Cp: Trần Phi Vũ, La Vân Hi. Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật.