Phần 13 : Trái ác quỷ

87 17 3
                                    

"La la la~".
" Chào buổi sáng anh Jozu !".
" Chào buổi sáng anh Ace !"
"Mọi người đang làm gì zợ ?".

"A ! Em dậy rồi hả Shara? Thatch vừa tìm được một trái ác quỷ nè !".
"Đâu ! Cho em xem ké với !".
"Là trái ác quỷ thiệt nè !".

"Thatch là người chưa có năng lực trái ác quỷ nên bọn anh định dành nó cho cậu ta".

" Vậy Thatch ,anh cho em mượn để nghiên cứu được không?".

"Được rồi! Đây".
" Cảm ơn anh !".

"Anh chỉ mong em đừng ăn nó". Ace
"Em đã có năng lực trái  ác quỷ của riêng em rồi !". Shara phòng má phúng phính vô cùng Cute

______Tối______
*Cạch*
"Ủa...Anh Teac-".
"Ồ....Shara....thật tội nghiệp, anh không định giết em nhưng vì trái ác quỷ này...nên
...".
___________________
Shara mập mờ đôi mắt, cảm giác đau nhói từ giữa vùng ngực truyền lên một cách kinh khủng.

"Thả tôi ra ! Tôi chắc chắn phải giết hắn".
"Ace à !!! Làm ơn dừng lại đi ! Tiền bối vẫn còn đang nằm trong tay tử thần đó!".
"Anh dừng lại dùm tôi hộ cái ! Chị Shara vẫn còn nằm trong kia anh không lo ! Lo đến chuyện đó chi ?!".
"Tên chồn nói đúng đó ! Quân tử trả thù mười năm chưa muộn !".

"Nói ai là chồn hả ?!".
"Mày bớt bớt cái miệng lại dùm tao cái !". Harry

"Ha...thôi đi tôi chưa đầu thai sớm đến như vậy đâu, với lại tôi đi rồi ai bảo vệ các tiểu mĩ thụ đây~?".
"Tiền bối !".
"Chị Shara"
"Shara !"
"Em chưa chết đâu ! Mà anh tìm cách báo thù sớm như vậy chứ ?". Shara động nụ cười trên môi chứ nói thật nếu có thể cô chỉ muốn hét lên vì vết thương đang đau nhức nhối này.

"Vết thương của em vẫn chưa lành sao lại xuống giường!". Jozu

"Em khỏe như trâu ấy ! Không dễ chết đâu".
"Nhưng mà ai là người làm ra việc này ?".
"......................là tên Teach". Vista
"Hắn là người đã khiến em xuýt chết". Marco

"CÁI GÌ ?!A.....Tê....tên...ch...ết... tiệ.....t".
"Ta nghĩ con nên nghỉ ngơi một thời gian Shara ! Nếu không chúng ta sẽ có đám tang diễn ra ngay trên tàu".
"Vâng thưa b...bố".

Nói xong Shara quay lại giường, định đánh một giấc thì Ace bước vào kéo ghế ngồi kế bên mép giường.

" Đáng lẽ anh nên thức dậy để xem chuyện gì xảy ra".
"Anh thật sự xin lỗi vì không cứu em kịp thời".
"Trời ạ ! Anh đừng bận tâm vì lúc đó em bất cẩn thôi...nếu không hắn cũng chẳng phải đối thủ của em".
Ace nghe vậy cũng phì cười: "Đúng há em hung dữ như Sư Tử Hà Đông vậy ! Còn khi tức giận hay nổi điên thì độ nguy hiểm chỉ xếp sao Chó Ngao Tây Tạng và cá mập Megalodon mà thôi".

"Đừng trêu em nửa Ace !".
"Được rồi, thấy em bình an thì anh cũng cảm thấy nhẹ lòng đôi chút, nhưng anh chắc chắn sẽ trả thù tên Teach !".
" Không Ace ! "
"Nhưng tại sao ?!".
"Vì sự an nguy của anh !".
"Hứa với em là anh sẽ không tìm tên Teach đi !".
"Nhưng..."
"Hứa với em !".
"Được rồi ! Anh hứa sẽ không tìm hắn".
"Anh mà thất hứa em sẽ khiến anh liệt giường bằng một cách bí mật khi bị giả thú ăn thịt". Shara nói với giọng vô cùng nguy cmn hiểm khiến Ace nuốt nước bọt mà chảy mồ hôi hột.
____________________________
Ơ ?! Tác phẩm sau của mình được nhiều bình chọn và lượt xem nhiều hơn kìa...vừa vui vừa đau vl ! Lượt bình chọn ít mà lượt xem thì nhiều !? Xem chùa là tui giẹn đóa !!!!!!!!!!•^•.

(One Piece) Hũ nữ quái yêu xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ