Phần 14 : Alabasta hòn đảo sa mạc.

103 11 3
                                    

Sau tầm vài ngày vết thương của Shara cũng đã lành không hề để lại sẹo (Shi: Con cưng Buff cho nó thêm tí bá cmn đạo). Sung sức nên Shara lại đi lặn như sau khi lặn được tầm 2 tiếng thì lại bị phản tác dụng nên xuýt chết chục lần.

Thánh Jozu cũng méo vừa, thấy Shara chới với trong nước nhảy xuống định cứu ai dè ngay thêm họa cho các thuyền viên trên tàu, đã to xác lại thêm nặng kéo lên mệt thấy mịa mà ổng cứ nhảy xuống như đúng rồi.

Draco và Harry cũng không biết như nào lại nhớ ra tên của mình, Draco là Itachi Rinjin còn Harry là Michio Mui. (Shi : Tên của Dray sao nghe quen quen !🤔🤔🤔)

Sao một loạt biến cố do tên Teach gây nên, Ace quyết định làm một chuyến du ngoạn đến đảo Cát cũng như hòn đảo sa mạc Alabasta, kèm theo đó là Shara với sức khỏe dư nhiều đến nỗi có thể đấm vỡ alo của Big Mom ngay và luôn.

Đến ngày xuất phát Shara mang theo một cái túi nhỏ màu trắng tưởng chừng chỉ đựng được 30 đồng xu là vừa ai ngờ lại là hàng ngàn đồng xu các kích cỡ cơ chứ ?! Mọi thứ đều nhờ thuật không gian cả đấy~. Không chỉ đồng xu mà có rất nhiều thứ bên trong phòng trường hợp nguy cấp.
Chiếc túi cũng là loại vải nhiêu bền , đốt không cháy , xé không rách , nổ không tan, nói chung là cái cũng được Buff với sức chịu đựng hơn cả Họa Mi.

Với sức mạnh chọi trâu nó còn chết Shara cùng Ace đến đảo Alabasta nhẹ nhàng như giông bão.
"NHANH QUÁ SHARA !!!!!!YAAAAAAAAAA". Từ xa xa mọi người trên thuyền râu trắng vẫn có thể nghe thấy tiếng la của Ace, quả thật sức mạnh của em út của họ vẫn đang nâng lên một tầm cao mới.

Sao một quãng đưỡng lạc giữa biển họ cũng đến được đất liền mặt của Ace như xác chết vừa sống dậy: "Yaa ! Đến đất liền rồi ! vl anh Ace! Sao vậy ?". Shara bị giật mình vì cái mặt như xác chết của Ace.

"Lần sao...nhìn bản đồ trước khi...đi !". Ace hụt hẫn nói.

Shara cũng cười lã giã cho qua chuyện, Ace chuẩn bị kĩ càng mọi thứ còn cô chỉ mặc duy nhất một bộ đồ ( áo ngực đen , quần jean dài và đôi kính râm)

Shara cũng cười lã giã cho qua chuyện, Ace chuẩn bị kĩ càng mọi thứ còn cô chỉ mặc duy nhất một bộ đồ ( áo ngực đen , quần jean dài và đôi kính râm)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa = quần áo của Shara cả tóc nữa)

Nếu nói ở biển thì cô ngu rồi nhưng nếu trên đất liền thì cô nắm rõ trong lòng bàn tay.

Vừa cầm bản đồ cô vừa đi mắt cứ dán vào bản đồ không rời.

"Đến chưa Shara ?".

"Chưa đâu Ace ! Với lại đừng thở vào tóc em nửa !". Shara vẩy tấm bảng đồ một cái rồi mắt vẫn dán vào cái bản đồ.
"Em nói gì vậy ? Anh đi trước em mà ?". Ace nghe vậy liền quay đầu lại.

Mặt Ace bỗng biến sắc thấy vậy Shara liền quay đầu lại....
Một con thằng lằn màu tím lịm khổng lồ đang há cái mồm to tổ chảng để lộ hàng đống chiếc răng sắc nhọn trước mặt cô.

"Aaaaaaaaaaaaaah !!!!! Vl !!!!! Chạy mau !!!!". Shara hét toáng lên.

Thế là cả hai chạy bán sống bán chết để thoát khỏi loài thằn lằn ăn thịt dưới cát mà giờ đây lại chồi lên rượt hai người chạy phọt cứt.

_________________
Lượt bình chọn cũng không khắm khá lên được bao nhiêu.....haiz...chắc nghĩ viết luôn quá ! Tổn thương dễ sợ !

(One Piece) Hũ nữ quái yêu xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ