Phần 4 : Yamako Harry ,Shinoha Draco

337 32 1
                                    

Một buổi sáng tinh mơ nọ
"Nóng chết mẹ ! Tinh mơ cái lone".Shara dơ hai tay hét lớn.

"Shara ! Em bớt nóng giận một chút đi !! Chỉ là 45° độ thôi mà !". Ace đứng cạnh bố già nói.

"Em không đi chơi nữa sao ?". Jozu liếc mắt nhìn Shara nói.

"Em chuẩn bị đi đây !". Shara cầm một cái túi viền màu đỏ thẩy lên con thuyền nhỏ.

"Em đi vui vẻ!". Ace nói.
"Vâng ! Tạm biệt mọi người !". Shara vẫy tay chào tất cả mọi người.

"Cuồng phong". Shara
Gió thổi con thuyền nhỏ đi về một hướng vô định.

"Không biết hòn đảo nào sẽ là hòn mình sẽ đến tiếp theo đây". Shara

"Công chúa kẹo bột đường~ trên đỉnh núi cao nguyên kia. Lily là tên của cô ấy. Cô ấy bao bộc từ bốn bức tường. Ai cũng hét lên "Đừng đi vào nơi đó bọn chúng đang muốn chiếm lấy cô" gạt qua những lời can ngăn cô chạy thật nhanh đi đến khi rừng đầy âm u-". Shara ngâm ngơ bài hát yêu thích của mình.

"Ai vậy ?????". Shara hướng mắt vào một hòn đảo hoang vắng kia.

"Tấp vào hòn đảo này xem thử". Shara

"Cậu gì đó ơi !". Shara
"Ai....vậy ?". Chàng trai tóc đen rối nói

"Cậu tên gì ?". Shara hỏi
"Tôi không nhớ ! Tôi chỉ nhớ là mình đang đọc sách và sau đó là ở đây !". Cậu ta nói

"Vậy ta là người đồng hương rồi đấy !". Shara đập tay vào vai cậu trai nói.

"Từ giờ cậu tên là Yamako Harry ! Tên của cậu là Harry". Shara vui vẻ nói.

"Sẵn đây tôi hiện tại 16 tuổi". Cậu ta cười nói.
"Ô........chị hiện tại 17 tuổi !". Shara xoa đầu Harry nói.
"Nè nhóc ! Muốn về thuyền của chị làm con của bố già không ?". Shara đỡ Harry đứng dậy nói.
"Bố già ?". Harry thắc mắc nhìn Shara
"Đây ! Sao cổ của chị có hình xăm của băng râu trắng đây !" Shara vén tóc ra để lộ hình xăm băng râu trắng ngay sâu cổ.
"Em muốn thử.....". Harry nhìn Shara nói.
"Được rồi lên thuyền đi nào !". Shara chỉ tay về con thuyền nhỏ kia nói.
"Vâng !". Harry
"Thằng nhóc này giống harry thật ! Đáng yêu quá ! Mong là nó không biết mình bị trúng lời nguyền đứng ở tuổi 18" Shara nghĩ.

"Bám chặt vào nha !". Shara
"V...vâng". Harry
"Cuồng phong !". Shara

Đang đi thì Shara lại thấy thêm một thằng nhóc nữa ! Nó không nhớ tên của mình nhưng thấy thằng nhóc này có một mái tóc màu vàng và đôi mắt màu xám nên Shara đặt tên cho thằng nhóc là Draco ! Shinoha Draco !

"Nếu hai em được chấp nhận thì tối nay ngủ ở phòng chị !". Shara cười nói.

(Tg : Rồi mày cứ vui khi có thể ! Hai tụi nó lớn hơn một chút thì chỉ còn sự tức giận phun trào nhé con)

Trên tàu
"Chắc là vài ngày nữa Shara mới có thể về rồi đây !" Thatch nói
"Em về rồi đây mọi người !!!!!". Shara hét lớn

"CÁI GÌ MÀ NHANH VẬY ?!". Cả tàu đồng thanh.

"Khi đang đi thì em gặp được hai thằng nhóc 16 tuổi nhìn dễ thương mà phải hok ?". Shara cười nguy hiểm nói.

"Vậy con muốn hai chúng nó vào băng của ta ?". Râu trắng liếc mắt nhìn sơ bộ hai thằng nhóc nói.

"Vâng ! Trên đường đi con đã thử Text rồi ạ !". Shara triết lý nói.

"Harry em thử nhắm vào tảng đá lớn kia xem!". Shara vịn vai Harry nói.

"V...vâng". Harry run rẫy nói.
"Phá vỡ !" Harry đưa tay phải về phía tảng đá.

Đột nhiên tảng đóa bị phá vở tang tành.

"Draco em cũng thử đi !". Shara
"Được...ạ". Draco
"Lá chắn !". Draco đưa tay xuống biển ,liền có một lá chắn màu xanh lá hiện lên đẩy một mảng nước lớn ra xa.

"Hai đứa nhóc này thú vị thật ! Được thôi ta sẽ cho chúng vào băng !". Râu trắng liếc nhìn Shara nói.

"Được rồi ! Mau đi tắm thôi hai đứa !". Shara đẩy Harry và Draco vào phòng mình.

Trong phòng tắm của Shara

"Từ giờ hai đứa sẽ ngủ ở trong phòng của chị ! Cứ thoải mái ! Nhưng khi chị tắm thì hai đứa không được đi vào !"

"Hai em biết rồi ạ !". Cả hai đồng thanh.

"Được rồi ! Hai đứa tắm nhanh đi ! Rồi còn ăn trưa". Shara nói

_______________________________
Sau 5 tuần ở tại Moby Dick kĩ năng và sức mạnh của Harry và Draco được nâng lên nhưng vẫn còn kém hơn Shara rất nhiều.
_______________________________

(One Piece) Hũ nữ quái yêu xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ