MAYSII P.O.V~
"Hoy maysii"
"maysii"
"MAYSIII"
Anak ng tinapaaa! -.- . Kitang natutulog yung tao panay yugyog sa balikat ko with matching paninigaw pa. Yawa! Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko saka tiningnan ang taong epal sa pagtulog ko . Sinamaan ko siya ng tingin saka siya ngumiti ng pilit. Mamaya ka saken!
"Ah eh, pinapagising ka ni Larisse hehehe. 12 p.m na kasi "Kinakabahang sabi ni Stella. Tumango na lamang ako sa kanya saka inayos ang upo.
"Bumili na kami ng lunch. Dito nalang tayo kumain kasi siksikan na sa may canteen"Sabi ni Mica. Inayos na ni Jayziel ang lamesa saka sila kumuha ng kanya-kanyang upuan.
Bago kami kumain nagpray na muna si Stella. "Guys, kinakabahan ako mamaya"Sabi ni Jayziel.
"Wag kang kabahan ghourl, kaya mo yan . ikaw pa *wink*"Pagpapalakas ng loob na sabi ni Mica. Psh!
"Oo nga naman ghourl. Andito lang kami, support ka namin sa katangahan mo HAHAHAHA" Dahil dyan sa sinabi ni Stella. Nabatukan ko siya -.-
"Aray naman maysii!"
"Alam mo, kinakabahan na nga ang tao e ganyan pa sasabihin mo. Pag nareject ka edi shot! :) . Jayziel kahit anong gawin mong katangahan nakasupport lang kami lagi sayo :) "HAHAH bilib na talaga ako sa advice ko. Babatukan sana ako ni Stella kung di ko siya tiningnan ng masama. Huli ka! kala mo ah -.-
"Nays advice ghourl. Walang silbi -,- pero thankyou sainyo hehehe"Sabi ni Jayziel. Grabe to inad-vice-san na nga e. Wala pa ring silbi sa kanya. Lupet pa naman ng advice ko jusme -.-
Inulit ko lang naman sinabi ni Stella sa dulo HAHAHA. Pag to talaga umiyak nakoooo! Jayziel -.- . Humanda ka! at babatukan kita nga 100 times para di ka maging marupok.
"Tsk, tigil niyo na nga yan. Kinakabahan na nga to si jayziel kung ano-ano pa sinasabi niyo" Saway ni Larisse samin psh!.
"Alam mo Jayziel, kapag nareject ka it's okay kasi baka di pa siya yung nilaan sayo. Maybe soon darating yung para sayo, kaya relax ka lang. Do whatever you want basta wag kang susuko and andito lang kami para sayo :) "Dagdag ni Larisse.
"Awwwwwww!"
"Hoy Mica! ano ka aso? at may pa"awww" ka pang nalalaman"Nakapameywang na sabi ni Stella. Eto na magsisimula na sila tsk!
"Hoy gagang Stella, grabe ka saken ah. anong akala mo sakin animal-,-?"Maarteng tanong ni Mica
"Bakit? di ba?"Pagtataray ni Stella
"Hoy kayong dalawa tama na nga yan!. Kung ano-anu pinag-aawayan niyo, e pareho naman kayong animal-.-"Sabi ko. Ang ingay kasi nila.
"Tapusin niyo nga muna yang kinakain niyo!. Bago kayo magbangayan diyan"Sabi ni Larisse
So yun nga, after ng ilang minuto natapos din yung lunch. Kaya heto ngbabangayan na naman ang dalawa-.- .
YOU ARE READING
THE LOST BADGIRL | ON GOING
Misterio / Suspenso"ONCE YOU ENTER IN MY LIFE, DON'T YOU DARE TO RUIN IT"-MAYSII Date started: July 29, 2020 Date finish: