1

4.5K 55 12
                                    


Chương 1: Say đêm

Buổi tối tám giờ thập phần, Triệu Đan Thức còn tại tăng ca.

Lúc trước nhận việc thời điểm, HR cấp hiệp ước viết 9h đi 5h về, vậy mà trên thực tế lớp sau, hướng chín muộn mười đều hơn. Triệu Đan Thức dùng sức chớp mắt chớp mắt ửng hồng đôi mắt, thân thủ nhào nặn sau gáy, dự định đứng lên đi rót cốc nước. Liền nước lọc, hắn ngày hôm nay uống quá nhiều cà phê, tim đã có chút không thoải mái, không còn dám uống nữa.

Hắn này thiết kế đồ đã bị đánh trở về thay đổi năm lần, chủ quản mỗi lần đều nói hao tài quá nhiều, nhượng Triệu Đan Thức đi xuống giảm một chút, thành phẩm đè thêm rút lại hai mươi vạn, Triệu Đan Thức chết sống không đồng ý.

Cách vách chỗ làm việc kế hoạch tiểu Lý từ bận rộn bên trong ngẩng đầu liếc hắn một cái, "Đơn Thức, ngươi còn không có nhanh như vậy tan tầm về nhà?"

Triệu Đan Thức cười khổ, chỉ tay một cái máy vi tính, "Nào có nhanh như vậy, bản thiết kế phác thảo lại bị đánh trở lại."

Tiểu Lý mang theo đồng tình, "Vẫn là hao tài vấn đề?"

Triệu Đan Thức gật đầu, hắn trắng nõn bộ mặt trên da, đuôi mắt vì thức đêm cùng thời gian dài xem máy vi tính mạn thượng một tầng mỏng manh đỏ bừng, làm cho hắn thoạt nhìn đặc biệt uể oải.

Tiểu Lý càng ngày càng đồng tình hắn, khanh bản giai nhân, không biết làm sao làm thiết kế cẩu?

Triệu Đan Thức cùng chủ quản chung đụng được không hảo, chủ quản vẫn đối với hắn châm chọc khiêu khích, ngại Triệu Đan Thức nhát gan, chê hắn chuyện bức, nghiệp trong người người đều làm như thế, là hắn Triệu Đan Thức nghĩ đông nghĩ tây.

Ngày hôm nay cũng là như thế này, song phương tiêu hao , Triệu Đan Thức vẫn luôn bị áp ở đơn vị không thể trở về gia.

Hắn cũng định từ chức, làm sao không thể đem vật liệu đi xuống giảm, tái giảm có thể sẽ có an toàn mầm họa, vạn vừa phát sinh sự cố, hắn này nhà thiết kế cũng phải bị truy trách, làm không cẩn thận còn phải ngồi tù.

Hắn hiện tại lương tháng khấu trừ năm hiểm một kim sau đem đem sáu ngàn, chút tiền này còn chưa đủ để mua hắn nửa đời sau.

Hắn phiền muộn mà nhu nhu đầu, dự định chờ chủ quản tan tầm liền về nhà, quá mức vẫn luôn kéo, xem ai tha nổi.

Tiểu Lý nhanh chóng mà đem kế hoạch cảo bảo tồn lại, "Kia ta đi trước, ngươi cũng về sớm một chút, biệt nấu quá muộn."

Triệu Đan Thức cười khổ hướng hắn phất tay một cái, nấu đến nhiều muộn, đến nhìn bọn họ chủ quản, mà không phải nhìn hắn.

Vẫn luôn bận đến tối mịt mười một giờ, chủ quản rốt cục nghỉ làm rồi, Triệu Đan Thức trước sau chân tắt máy vi tính, nhấc lên tài liệu tương quan, xuống lầu kỵ cộng hưởng xe công thức một về nhà.

Nguyên bản hắn còn muốn mua chiếc điện động xa tới, không biết làm sao hắn một ngày sớm lượng vận động cứ như vậy nhiều, muốn là lại không nhúc nhích, sớm muộn biến thành tử mập trạch.

Mang Hài Tử Của Bá Tổng Đi Chủng Điền - Nguyệt Tịch Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ