5

1.8K 22 3
                                    

Tối hôm nay xem như là cuối cùng nhất đốn bữa ăn chính, chờ ngày mai ăn điểm tâm xong sau bọn họ liền phải đi về.

Đại gia vừa ăn thịt, một bên dồn dập đối Lê Bằng bọn họ ngỏ ý cảm ơn.

Trong sân có rượu có quả trà, đại gia nguyện ý ăn cái gì ăn cái gì, sau khi cơm nước no nê, mệt mỏi một ngày khách hàng nhóm từ La Hạo Nhiên dẫn bọn họ lên núi đi nghỉ ngơi.

Lê Bằng gọi lại Lam Vân Dược, "Lam tiên sinh, để ý nói một chút ?"

Lam Vân Dược nhìn sang, thấy Lê Bằng vẻ mặt bình thản, liền trầm mặc trở về ngồi ở đống lửa bên cạnh.

Chu hồ mây một thấy bọn họ dáng dấp kia, nhanh chóng quay đầu xong, hỏi: "Lê tổng, các ngươi muốn nói chuyện gì?"

Cái khác khách hàng thấy bọn họ có chính sự, dồn dập chuyển qua đầu, tiếp tục cùng La Hạo Nhiên lên núi.

Yếm vây được thẳng từ nhỏ ngáp, bị lão Gia Tử ôm đi tắm , rửa sạch sẽ tắm là có thể thơm ngát mà nhét vào trong chăn đi.

Lê Bằng thỉnh bọn họ ngồi xuống, cười: "Tùy tiện tâm sự, hai ngày nay cảm giác như thế nào đùa hoàn vui vẻ ?"

Chu hồ mây cũng cười nói: "Khẳng định a, nơi này thật là thoải mái, bất quá tình cờ chơi một chút cùng trường kỳ sinh sống ở nơi này cảm giác liền không giống nhau."

Chương 146: Cua miêu

Lê Bằng cùng chu hồ mây liếc mắt nhìn nhau, Lê Bằng trên mặt không biểu tình gì, chu hồ mây ngược lại là cười ha ha, một phái ôn hòa.

Lê Bằng chuyển hướng Lam Vân Dược, ôn hòa nói: "Lam tiên sinh, ta liền đi thẳng vào vấn đề , ta nghe nói ngươi cũng tại tìm việc làm, không biết ngươi có hứng thú hay không lưu lại khi chúng ta trồng trọt cố vấn. Phương diện thù lao chúng ta dựa theo ngành nghề tiêu chuẩn cao nhất đến, thời gian thử việc ba tháng, tiền lương 50 ngàn, qua hết thời gian thử việc năm sau lương một triệu, ngày nghỉ lễ còn có các loại quà tặng."

Lam Vân Dược biểu hiện trên mặt hơi buông lỏng chút.

Lê Bằng nói tiếp: "Mỗi ngày làm việc tám giờ, sáng sớm tám giờ đến mười hai giờ, buổi chiều hai điểm đến sáu điểm, mùa đông thích hợp rút ngắn. Ngươi đã đến rồi hai ngày nay hẳn là cũng có thể nhìn thấy, chúng ta nơi này cơ bản không cần tăng ca. Mà ngươi sau khi đến, chúng ta nơi này chỉ ngươi một vị nông nghiệp phương diện nhân sĩ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không có người đối với ngươi quơ tay múa chân. Chúng ta hiện hữu nông sản ngươi cũng có thể nghiên cứu, nếu như ra thành quả, độc quyền chúng ta ưu mua xuống trước."

Lê Bằng mấy câu nói nói rằng đến, không nói Lam Vân Dược trên mặt rõ ràng hiển lộ ra động lòng thần sắc, chính là chu hồ mây, biểu hiện trên mặt cũng đẹp mắt không ít.

Lam Vân Dược hai tay khoanh, cẩn thận nói: "Ta cần phải suy nghĩ một chút."

"Không thành vấn đề, ngươi có thể ngày mai nói cho ta đáp án, muốn là xác định rõ , chúng ta trở lại đàm luận cụ thể hiệp ước, ngươi cũng có thể cùng Tô Kính Sam bọn họ tâm sự, nghe nghe ý nghĩ của bọn họ."

Mang Hài Tử Của Bá Tổng Đi Chủng Điền - Nguyệt Tịch Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ