Bọn họ bây giờ cùng khai tam Luân Xa Triệu lực vĩ đại thục, Triệu Đan Thức đặc biệt gọi điện thoại, bao xe của hắn đem rau dưa vận đến trên chợ.
Hơn tám giờ, Triệu lực vĩ đại chạy tới, nhìn bọn họ thu hồi lại rau dưa, kinh ngạc nói: "Không sai a, cái này tiết cũng đã có nhiều như vậy đồ ăn bán."
Triệu Đan Thức cười cười, "Ta loại đến sớm, liền cam lòng bỏ tiền vốn, tự nhiên so với người khác đồ ăn thục nhanh một chút. Bất quá đây là nhóm đầu tiên, kỳ thực cũng không khoái đi nơi nào, qua mấy ngày người khác lá rau xuống."
Mấy người đem đồ ăn hướng tam Luân Xa thượng chuyển, Lê Bằng cùng Triệu Đan Thức đi theo ra bày sạp.
Bọn họ có cố định quầy hàng, liền tại nhân phúc cửa siêu thị, Triệu Đan Thức cùng siêu thị lão bản miêu tài hoa trác thục, ngày hôm qua nói qua một lần, miêu tài hoa trác đáp ứng giúp bọn họ chiếm đưa.
Triệu lực vĩ đại giúp bọn họ đem đồ ăn vận đến trên trấn, sau đó liền giúp đỡ chuyển xuống dưới bày ra. Triệu Đan Thức cấp túc xe tư, còn cho hắn đề ra một túi đồ ăn trở lại.
"Đến a?" Miêu tài hoa cao kiến đến bọn họ chạy tới, đặc biệt đi ra chào hỏi, "Làm sao ngày hôm nay hơi trễ?"
"Dậy trễ chứ." Triệu Đan Thức cười hì hì.
Món ăn của bọn họ mới vừa mang lên, cũng đã có người hỏi món ăn của bọn họ bán thế nào.
Triệu Đan Thức vội hỏi: "Quả cà, Thanh Qua đều ba khối một cân, đậu đũa cùng quả ớt ba khối năm, rau lang hai khối."
Nói, Triệu Đan Thức đem ở nhà viết xong nhãn hiệu dứt khoát bày ra đến.
"Làm sao đắt như vậy?"
Miêu tài hoa trác phụ hoạ, "Đại tỷ, cái này ngươi không biết đâu? Nhà bọn họ đồ ăn ăn cực kỳ ngon, rất nhiều khách quen cũ hoàn chuyên môn quyết định nhà hắn đồ ăn đến mua, quý điểm cũng bình thường."
"Thật sự hay là giả nha?" Hỏi giá tiền phụ nữ trung niên ngờ vực.
"Ta đây là chính mình loại đồ ăn, không phải bán sỉ tới, ngài đi một vòng nhìn một chút liền biết, ta đây đồ ăn nhìn liền cùng người khác không giống nhau." Triệu Đan Thức tốt tính mà giải thích, "Nếu là không sốt ruột, ngài hàng so với Tam gia, tái thiêu chọn lựa tuyển nhìn thôi?"
Phụ nữ trung niên nghe vậy nói: "Ai, vậy cũng được, ta đi xem xem, chờ một chút gọi trở về."
Nàng nói chuyện công phu, có mấy cái nhận thức Triệu Đan Thức khách quen cũ đã vây quanh, "Đơn Thức, ngày hôm nay lại cùng Lê Bằng tiền lời đồ ăn nha? Bán chút gì?"
"Quả cà, đậu đũa, Thanh Qua, quả ớt, còn có rau lang , ngài tùy tiện nhìn."
"Lần này đồ ăn giới sao lại như vậy tiện nghi? Đến đến đến, ngươi cho ta nhiều đến điểm, giống nhau xưng lưỡng cân."
Lê Bằng lấy túi dứt khoát sắp xếp gọn đồ ăn, phóng tới cân điện tử thượng cho nàng tán thưởng, sau đó thu tiền thối tiền.
Bên này khách hàng hoàn đuổi theo hỏi: "Đơn Thức, ngươi sau chợ còn đến hay không bày sạp nha?"
"Cũng không đến, trong đất trái cây trưởng đến không nhanh như vậy, ít nhất đến hạ hạ tập mới lại đây." Triệu Đan Thức giải thích, "Cái này cũng là nhà chúng ta gốc thứ nhất đồ ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Hài Tử Của Bá Tổng Đi Chủng Điền - Nguyệt Tịch Yên Vũ
RomanceSủy trứ bá tổng hài tử khứ chủng điền Sinh tử, chủng điền văn, mỹ thực, hệ thống, bá tổng công VS mỹ nhân thụ ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 187 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Làm người không cần quá lãng, đặc biệt là xui xẻo thời điểm. Tr...