"Nha! Vịnh!" Yếm bơi lội khắc sâu ấn tượng, vừa tiến vào biệt thự phạm vi, sớm nhất nhìn thấy cái kia bể bơi, tiếp không chớp mắt nhìn chằm chằm bể bơi, thoạt nhìn rất muốn chạy xuống bơi lội một phen.
Triệu Đan Thức như ý của hắn, thu thập xong hành lý sau chỉ có thể tìm ra quần bơi đến, liền lão Gia Tử cũng mặc lên một cái, đại gia đến trong bể bơi đi bay nhảy vui chơi.
Buổi tối ăn chính là hải sản tươi bữa tiệc lớn, yếm đã ăn qua vài loại hải sản tươi , xác định đối hải sản tươi loại đồ ăn cơ bản không dị ứng, bất quá Triệu Đan Thức cũng không dám một chút cho hắn ăn quá nhiều, cũng làm cho hắn chậm rãi thử nghiệm.
Ăn xong hải sản tươi, bọn họ dọc theo bãi cát chậm rãi đi về tới, sau đó đi ôn tuyền bị nhỡ.
Yếm đã hơi mệt chút, nằm nhoài Lê Bằng trong lồng ngực đang ngủ say, Triệu Đan Thức cùng lão Gia Tử đảo tinh thần đầu vừa vặn.
Lê Bằng ôm yếm đi ở phía trước, lão Gia Tử cùng Triệu Đan Thức song song đi ở phía sau.
Lão Gia Tử cảm khái nói: "Không nghĩ tới ta còn có thể như thế một ngày, so với những lão đầu kia lão thái thái có thể hưởng đại phúc."
Triệu Đan Thức khịt khịt mũi, "Này tính là gì, sau đó chúng ta hảo nhật tử còn nhiều chính là, sau khi trở về khẳng định cả huyện lão đầu lão thái thái đều ước ao ngài."
"Đó là. Người nào không biết, ta có cái hiếu thuận liền có bản lĩnh tôn tử?"
Lão Gia Tử hiền lành mà trùng Triệu Đan Thức cười cười, "Ngươi trồng rau đã loại một năm , sang năm còn phải khuếch trương quy mô lớn tiếp tục trồng xuống, nguyên bản ta nói ngươi muốn là một năm thu nhập không có 10 vạn đồng, liền thừa dịp chết sớm trồng rau cái ý niệm này, sớm một chút trở về thành thị vụ công tới, xem ra gia gia sai rồi, tuổi tác quá lớn, đã theo không kịp thời đại, có chút phán đoán cũng chẳng phải thích hợp. Sau đó ngươi cùng A Bằng muốn làm cái gì, liền dũng cảm làm tiếp, gia gia vĩnh viễn ở sau lưng ủng hộ ngươi nhóm."
"Ừm." Triệu Đan Thức gật gật đầu, mũi có chút chua, "Ta biết rồi, chúng ta hội vẫn luôn nỗ lực trồng xuống, mục tiêu của chúng ta cũng không phải trước mắt mấy cái này tiền, chúng ta sau đó hội tận lực nhìn có thể hay không khai phá sản phẩm mới loại, đến giúp thiên hạ hết thảy nông dân."
"Nỗ lực đương nhiên được, bất quá tạm thời không có thành quả cũng không cần ủ rũ, gia gia hội vẫn đứng tại các ngươi sau lưng, vô luận ngươi sao rồi, ngươi đều là ta kiêu ngạo nhất tôn tử chi nhất."
Triệu Đan Thức chính cảm động, nghe được câu này liền không nhịn được bật cười, "Gia gia, ngài liền hai cái tôn tử."
Lão Gia Tử nghiêm mặt nói: "Bây giờ là ba cái , ngươi, A Bằng cùng mài lương đều là ta tôn tử."
Triệu Đan Thức gật đầu, "Cũng vậy."
"Mắt thấy sự nghiệp của ngươi càng làm càng lớn, ba ngươi bên kia ngươi dự định làm sao làm?"
Triệu Đan Thức nói: "Tùy duyên đi."
Lão Gia Tử nhìn hắn hạ thấp xuống đầu, chậm rãi nói: "Ngày hôm qua ta với ngươi ba nói, sau đó ngươi không cần phụng dưỡng hắn. Nguyên vốn phải là ba ngươi nuôi ta, ngươi nuôi ba ngươi, bây giờ là ngươi tại nuôi ta, vừa vặn có thể trung hoà một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Hài Tử Của Bá Tổng Đi Chủng Điền - Nguyệt Tịch Yên Vũ
RomanceSủy trứ bá tổng hài tử khứ chủng điền Sinh tử, chủng điền văn, mỹ thực, hệ thống, bá tổng công VS mỹ nhân thụ ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 187 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Làm người không cần quá lãng, đặc biệt là xui xẻo thời điểm. Tr...