Chương 09 Triệu An Kỳ, ta tưởng thao ngươi.

348 3 0
                                    

Chương 09 Triệu An Kỳ, ta tưởng thao ngươi. Ngươi tưởng lão tử đại dương vật từ trước mặt cắm vào ngươi âm đạo, vẫn là từ phía sau cắm? 


"Triệu An Kỳ, ta tưởng thao ngươi."


Triệu Thời hôn Triệu An Kỳ, mơ hồ không rõ nói, như là ở tuyên thệ chủ quyền.


Thanh âm tràn ngập nùng liệt tình dục.


Lần này Triệu An Kỳ cổ lỗ tai đều ửng đỏ không thôi.


"Ngô ngô ngô......"


Triệu An Kỳ trong ánh mắt che kín hơi nước, hoảng loạn lắc đầu, vươn tay đi đẩy Triệu Thời.


Nàng không nghĩ! Nàng không đồng ý!


Triệu Thời buông ra Triệu An Kỳ, cực cụ xâm lược tính ánh mắt nhìn nàng.


Nàng toàn thân trên dưới đều tràn ngập kháng cự, cái này làm cho luôn luôn muốn gió được gió muốn mưa được mưa Triệu Thời vô pháp tiếp thu.


"I'm not asking you. I'm telling you."


Ta không phải ở dò hỏi ngươi, ta là ở nói cho ngươi.


Ngụ ý, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không, ta đều phải thao ngươi.


Bá đạo thực.


Hắn ở Triệu An Kỳ nhìn chăm chú hạ, bắt đầu thưởng thức nàng cự nhũ.


Đem chúng nó xoa thành các loại hình dạng, cách nịt ngực cọ xát núm vú.


Triệu An Kỳ cắn môi, nước mắt lưng tròng.


Ren tài chất, đầu vú cọ xát, thập phần mẫn cảm.


Hồng hồng đầu vú đã đứng thẳng, trở nên cứng rắn.


"Triệu Thời nếu ta không phối hợp ngươi sẽ thế nào?"


"Ngươi sẽ ở trường học hỗn không đi xuống, ngươi sẽ bị khai trừ, ngươi lên không được bất luận cái gì một khu nhà đại học, ngươi nhân sinh sẽ bị hủy diệt."


Hắn nói tàn khốc nói.


"Ngươi uy hiếp ta?"


Triệu Thời không nói gì, dùng hành động trả lời.


[CV] [CaoH] Vị học bá này có chút ngọt - Nhất Đóa Bạch VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ