Chương 03 Đối Triệu An Kỳ chơi lưu manh, dùng siêu lạn lý do

514 4 0
                                    

Chương 03 Đối Triệu An Kỳ chơi lưu manh, dùng siêu lạn lý do.


Thấy hắn dừng lại bước chân, Triệu An Kỳ cong lưng, tay chống ở đầu gối, thật mạnh thở hổn hển.


Nàng bởi vì ngực nguyên nhân, cơ hồ không vận động, bởi vì thật sự thực không có phương tiện a!


Chạy chậm này một đường, nàng cảm giác đều phải chết mất giống nhau, đặc biệt khó chịu!


Này 36F ngực, ngày thường đi đường đều cảm thấy mệt, một chạy lên kinh đào chụp ngạn, quả thực không cần đong đưa đến quá rõ ràng!


Nàng khom lưng thở dốc, no đủ mềm mại nhũ thịt ở rộng thùng thình giáo phục cổ áo hạ như ẩn như hiện.


Triệu Thời ánh mắt nhìn chằm chằm Triệu An Kỳ cổ áo khẩu, vô lý do bực bội lên.


Hắn tiến lên, một phen túm chặt Triệu An Kỳ tay, lôi kéo nàng hướng một bên hẻm nhỏ đi."Ai! Triệu Thời! Ngươi buông ta ra! Ngươi muốn làm gì?"


"Câm miệng."


Hai người vào hẻm nhỏ, Triệu Thời đem Triệu An Kỳ hướng trên tường đẩy, sau đó hắn một tay chống ở nàng bên cạnh người.


Cúi người, tới gần nàng.


Nam sinh đặc có hơi thở càng ngày càng rõ ràng, Triệu An Kỳ bị Triệu Thời như vậy một lộng, mặt đồng hồng một mảnh, theo bản năng nhắm mắt lại, giơ lên tay.


Vì bảo hộ chính mình, nàng theo bản năng đối với Triệu Thời thở ra một cái tát.


Triệu Thời nắm lấy tay nàng.


Nồng đậm đẹp lông mày một chọn.


"Ngươi dám đánh ta?"


"Ta...... Ta...... Ta......"


Triệu An Kỳ tay bị bắt lấy, mở mắt ra nhìn đến Triệu Thời kia thanh lãnh con ngươi, cùng với trên mặt hắn như có như không cười, liền...... Túng.


"Ta không...... Không có."


"Ngươi này móng vuốt duỗi xa như vậy, chẳng lẽ lõm tạo hình?"


"Mới vừa...... Mới vừa có chỉ muỗi, ta...... Ta đuổi muỗi."


Này thật sự là cái sứt sẹo lý do.


Triệu Thời đột nhiên buông lỏng ra Triệu An Kỳ tay, sửa vì mười ngón khẩn khấu.

[CV] [CaoH] Vị học bá này có chút ngọt - Nhất Đóa Bạch VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ