Chương 17 Triệu Thời thế nhưng nguyện ý vì nàng liếm

244 0 0
                                    

Chương 17 Triệu Thời thế nhưng nguyện ý vì nàng miệng lưỡi đầu liếm đến mị thịt thẳng run)



Triệu An Kỳ thân thể mẫn cảm, đã ra không ít thủy.


Triệu Thời quy đầu đều bị dâm thủy ướt nhẹp.


Đột nhiên nghĩ đến cái gì.


Triệu Thời bứt ra, kéo ra tủ đầu giường, từ bên trong nhảy ra mấy cái bảo hiểm bộ.


Hắn cầm một cái bảo hiểm bộ, dùng hàm răng cắn khai sau đó đưa cho Triệu An Kỳ."Giúp ta mang lên."


Triệu An Kỳ lần đầu thấy thứ này, nơi nào sẽ dùng?


"Ta, ta sẽ không."


"Chính là sẽ không mới muốn học."


Triệu An Kỳ sợ hãi tiếp nhận bảo hiểm bộ, từ đóng gói bên trong lấy ra một cái màu hồng phấn bộ.


Dâu tây khẩu vị.


Triệu Thời côn thịt hướng nàng trong tầm tay một đưa.


Triệu An Kỳ nghiên cứu một chút bảo hiểm bộ, sau đó run run rẩy rẩy hướng Triệu Thời dương vật thượng bộ.


Nhất thời nửa hỏa bộ không được, luống cuống tay chân, gấp đến độ nàng mũi đều bắt đầu đổ mồ hôi.


Thật vất vả bộ trụ quy đầu đi xuống loát, kết quả loát bất động.


"Phản."


Triệu Thời ra tiếng nhắc nhở.


Triệu An Kỳ nga một tiếng, sau đó lật qua tới chuẩn bị một lần nữa bộ.


"Ném, đã chạm qua, không thể lại dùng, sẽ có mang thai nguy hiểm."


Triệu An Kỳ nghĩ thầm Triệu Thời phương diện này còn rất chú ý, làm nàng không có nỗi lo về sau.


Hắn một lần nữa xé mở một cái bảo hiểm bộ đưa cho Triệu An Kỳ.


Triệu An Kỳ lần này nhìn kỹ xem, hấp thụ lần trước kinh nghiệm, chính xác bộ đi lên.


Triệu Thời đem tròng lên nhô lên một chút tễ tễ, sau đó đem Triệu An Kỳ đẩy ngã ở trên giường, cả người bao phủ đi lên.

[CV] [CaoH] Vị học bá này có chút ngọt - Nhất Đóa Bạch VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ