Chương 06 Làm trò nàng mặt dùng nàng bên người quần áo tự an ủi

412 2 0
                                    

Chương 06 Làm trò nàng mặt dùng nàng bên người quần áo tự an ủi


Nàng phát điên học tập, bởi vì ở nàng xem ra, đọc sách là nàng duy nhất đường ra, chỉ có thi đậu hảo đại học, tìm phân hảo công tác, nàng mới có thể thay đổi nàng ti tiện buồn cười vận mệnh.


"Ngươi cái chết hài tử, cùng ngươi nói chuyện nột! Nghe không nghe được? Cơm làm tốt không có?"


Quách Tuệ Tình đối với phòng bếp rống to vài tiếng.


Triệu An Kỳ cố nén trong lòng ủy khuất, trả lời nói: "Lập tức hảo, cuối cùng một cái đồ ăn xào hảo thì tốt rồi."


Nàng vội vội vàng vàng đem đồ ăn ra nồi.


Vừa lúc Uông Tử Hạo đã trở lại.


"Tiểu Hào đồ ăn lập tức liền hảo, mau giặt sạch tay tới ăn cơm"


Quách Tuệ Tình đối với Uông Tử Hạo cười nói, sau đó phân phó Triệu An Kỳ.


"Mau đem đồ ăn mang sang tới!"


Triệu An Kỳ đem đồ ăn nhất nhất bưng lên bàn, Uông Kiến Quốc cũng đã trở lại.


Triệu An Kỳ chủ động đi phòng bếp cầm một bộ chén đũa cấp Uông Kiến Quốc.


"Chân tay vụng về, làm sự tình đều không nhanh nhẹn, chén đũa nhẹ điểm phóng!"


Quách Tuệ Tình cau mày nhìn Triệu An Kỳ, trên mặt mang theo phẫn nộ, tựa hồ Triệu An Kỳ làm cái gì đều không thể như nàng ý.


Một bữa cơm ăn khó có thể nuốt xuống, cơm chiều sau, Triệu An Kỳ thu thập chén đũa, rửa chén, sát phòng bếp.


Uông Kiến Quốc cùng Quách Tuệ Tình ở phòng khách xem TV, Uông Tử Hạo ở phòng chơi trò chơi.


Triệu An Kỳ trở lại chính mình "Phòng", cầm quần áo chuẩn bị đi trước tắm rửa.


Uông Kiến Quốc gia tiêu chuẩn hai thất hai thính, không có dư thừa phòng.


Triệu An Kỳ ngủ ở phòng khách bên nhà ăn trên sô pha.


Sô pha bên cạnh phóng hai cái đại plastic thu nạp hộp, bên trong đồ vật là Triệu An Kỳ toàn bộ gia sản.


Tắm rửa thời điểm, Triệu An Kỳ nghĩ dọn ra đi.


[CV] [CaoH] Vị học bá này có chút ngọt - Nhất Đóa Bạch VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ