4

1 1 0
                                    

CHAPTER 4: COMFORTABLE + MOTOR RIDE

Hindi ko alam kung anong nonsense ang sinasabi nitong gagong to pero parang nacoconfuse ako.


"Hoy! Siraulo ka kanina pa akong dada dito di ka naman pala nakikinig" hinawakan ko naman yung parteng pinitik nito sa noo ko.


"Ano ba kasi yung meaning nung sinabi mo kanina? Ang bobo mo sa part na yun tas nadamay pa ako" sabi ko naman na ikinatawa nya pa.


Pagkatapos nya kasing sabihin yun ay saktong nasa cafeteria na kami we didn't go to the usual seat na kinakainan namin ni Elay. At habang umoorder sya mas mabagal pa sa internet yung utak ko. Kaya lahat ng pinagsasabi nya ni isa wala akong nasagap.


"Sabi ko na kasing joke yun na nakita ko lang yun sa libro! Ang assuming mo ah" sabay subo pa ng kanin nyang sabi.


Sinimangutan ko to at kumain nalang nagugutom tuloy ako parang gusto ko ng oppa. Joke. Mom and Dad will freak out.


"Hindi ata maganda yung pagkakakilala natin nagdududa ka pa ata kung ako yung nababasa mo sa fifty Shades"

"Eww, your mind is dirty full of shit" rebat ko naman.

"Hoy anong dirty full of shits ka jan? 69 kaya este 90 kaya grade ko sa math!" I rolled my eyes on him.


I don't why am I talking and eating with this guy but his appearance makes me comfortable and hindi ko alam why. Nahahawa na ata ako kay Elay sa sobrang friendly nung tao. Hindi kasi ako social butterfly and I have minimum friends dahil narin sa parents kong parehas mahigpit.

"Mag reset nga tayo ikaw pa naman yung una kong magiging kaibigan dito" uminom muna sya ng tubig saka nag-alok ng handshake.

"Dylan Santos ng SLIS pero dati na yun, 19 and sporty na yummy pa" nagtaas baba naman yung kilay nya.

Samantalang ako natawa nalang sa mga harot nya. I accepted his handshake offer and introduced myself too.


"Hershey Garcia ng IBA, 19 too and maganda na smart pa" pareho naman kaming natawa sa mga kalokohan namin.

"Witty ka rin pala kala ko sobrang nuknukan ka ng suplada tas yung tipong may putok" I glared at him.

Kala nya sakin mabaho? Duh tatak chanel kaya pabango ko.

"Fuck you" sabi ko and raised my middle finger at him.

"Yes fuck me" and then laughed.

He fucking laughs like a windshield like those thing in your car. Kaya hindi ko rin maiwasang matawa. He is so comfortable to be with.


"Gago mas nakakatawa pa yung tawa mo sa banat mo you're like a human windshield" sabi ko slamming the table a little.


"Gwapo naman tyaka wala ka ng mahahanap kahit sa impyerno na kasing hot and cute ko ipupusta ko pati buhay mo" sabi naman nito.


We talk a bit more about some random things hindi nga lang private things like those life things. Things ng things punyeta!


He said he needs to go kasi may gagawin pa syang assignment tyaka project pa daw ng utol nya. So we wave goodbye and part ways.


I called my driver since wala naman akong gagawin na and I can't wait to tell Elay about this day. Alam ko at kilalang kilala ko yun kikiligin yun at titili ng titili yun kala mo kung ano na.


Hindi pa dumarating yung sundo ko kaya tinawagan ko ulit.

"Kuya? San kana ho?" I talked to our driver.

You Are (Chapter Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon