Chapter 22
Shawn's PoV
"Hayy... lunch break na!"
"Aba! T*anga! Kanina pa! 15 minutes ago! G*go! Palibhasa kasi 15 minutes kana nakatulala!" Pangangaral sakin ni Abril.
"ano-" biglang may nakisingit sakin... ano ba!?
"HUY!" Pakisingit ni gian
"Yey! Hindi an nakapag salita si Shawn! Good job Gian!!!!" Hay nako! Abril! Kung hindi ka tumulong sakin kanina... bugbog kana! Joke... patay nman ako kay Lucky... patay na patay kasi ako sa kanya eh!
"T*nga ka! Hoy! Gian! Upo na! Umorder kana! Spicy nuh?"
"Oo, syempre Abril"
Well... if i think of it... parang panaginip lang... all of a sudden... gumalaw na lang ang katawan ko by the flow... yun pala, makidaloy lang sainyo abril, stella, katrisha.... wag gagawa ng bangka...
"HUY! SHAWN!" Sabi ni gian... pero mukang hindi ko narin pinansin... may iniisip pa ako eh!!!
"Wow ha... ganda ng pangalan nya... talagang pinagisipan... di katulad nung atin gian... mukang wala lang... minadali ang birth certificate... hahaha" sabi ni abril
"Hahaha uunga!" Pag sangayon ni Gian
"Pero... hindi ren... ikaw... medyo gwapo pa pangalan mo eh... jusko ako!? Month? August naman ang birthday ko ah!"
"Huyy kalma! Kalma!"
Hindi ko na rin sila mapansin... or mapag tuunan ng pansin... nag iisip pa ako eh... ina-absorb ko pa lang yung nangyari kanina.
By the way, nandito kami ngayon sa suki naming bilihan ng pancit canton, sarap eh.
"HUY! Naligtaan lang ang lalaking toh... tulala na naman!" Isa pang pangangaral ni Abril.
YOU ARE READING
My Îmâgînâry Crûsh ❤
RomanceNg dahil sa kalungkutan Bigla nalang nakaisip ng kabaliwan At eto ay ang magkagusto sa isang lalaking hindi naman nageexist . . . . . Magiging masaya eto 😁