Chương 1
Giang thành ba tháng, thảo trường oanh phi, xuân về hoa nở.
Z rất có khối khu vực, loại nhất chỉnh phiến cây đào, mỗi năm đào hoa nở rộ thời điểm, yêu yêu sáng quắc, không thể thiếu khát vọng tình yêu thiện nam tín nữ trào dâng mà đến, ngắm hoa nhân tiện giao điểm vận may.
Ngu Lý từ thư viện một đường lại đây, nhìn đến không ít người trên đầu trên người đều rơi xuống cánh hoa, bạn gió ấm phơ phất thời tiết, mang ra điểm nóng hừng hực ngọt ngào bầu không khí.
Ngu Lý tới rồi rừng đào bên cạnh, không hướng người nhiều địa phương đi, chọn cái có thể phơi đến thái dương vị trí, cấp bạn cùng phòng Tĩnh Xu gọi điện thoại.
Hà Tĩnh Xu tiếp được thực mau: “Chỗ nào rồi chỗ nào rồi? Liền chờ ngươi!”
Ngu Lý nghiêng đầu nhìn nhìn: “Ta ở rừng đào Tây Nam phương hướng thiên năm độ, liền không đi vào, ngươi ra tới.”
Hà Tĩnh Xu tên an tĩnh, người kỳ thật táo vô cùng, nghe vậy kêu lên: “Cái gì Tây Nam không Tây Nam năm độ không năm độ, khai WeChat vị trí, ta đi tìm ngươi, ngươi hôm nay cần thiết tiến vào, mọi người đều ở đâu.”
Ngu Lý nhấp nhấp môi: “Tốt.”
Nàng theo lời khai vị trí, kiến giải trên bản vẽ biểu hiện chiều dài không ngắn, liền cũng nhấc chân hướng trong đi, tiết kiệm thời gian.
Vì thế hai người ở nửa đường tương ngộ, Hà Tĩnh Xu buồn đầu đi phía trước đi, vừa nhấc mắt liền thấy được vỗ chi mà qua Ngu Lý.
Ngu Lý ăn mặc mềm mại sơ mi trắng cùng vàng nhạt áo gió, tóc là ngày hôm qua buổi chiều mới vừa cắt quá, tề nhĩ vị trí, đối người khác tới nói khả năng quá mức đoản, cùng Ngu Lý lại rất xứng đôi.
Mặt nàng cũng liền bàn tay điểm nhỏ, trắng như tuyết làn da phảng phất có thể thấu quang, hạnh nhân mắt tròn, đĩnh kiều mũi mặt bên có viên chí, là làm người cảm thấy sạch sẽ lại mạc danh có hương vị tiểu mỹ nữ.
“Chậc.” Hà Tĩnh Xu cùng nàng chào hỏi, ánh mắt dừng ở nàng tế bạch cổ chỗ, “Ngươi như thế nào liền phơi không hắc đâu?”
Ngu Lý đi xong rồi kia hai bước, tới rồi nàng trước mặt mới nói: “Còn không có bắt đầu phơi đâu.”
“Nhìn xem ta này sắc.” Hà Tĩnh Xu đem chính mình tay áo loát lên cho nàng xem xét, “Nướng lúa mạch, toàn ký túc xá theo ta nhất hắc.”
“Các nàng người đâu?” Ngu Lý hỏi.
“Bên trong chụp ảnh đâu, ta tịnh giúp các nàng chụp, ngươi đợi lát nữa cũng cho ta tới hai trương.” Hà Tĩnh Xu túm Ngu Lý cổ tay áo, mang nàng hướng trong đi, “Đào hoa vờn quanh cái loại này, ta đã lâu không yêu đương.”
“Đào hoa cùng đào hoa vận lý luận tới nói, không có trực tiếp quan hệ.” Ngu Lý nói.
“Sao mà ta liền cái chờ mong đều không thể có, nếu không thành như vậy,” Hà Tĩnh Xu quay đầu xem nàng, lắc lắc trong tay ống tay áo, “Ngươi cho ta bạn gái được, ta nước phù sa không chảy ruộng ngoài, nội bộ tiêu hóa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Niên Hạ Luyến Ái Pháp Tắc - Kim Kha
RomanceTác phẩm: Cùng niên hạ luyến ái pháp tắc Tác giả: Kim Kha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7594 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13486 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7857 Văn chương tích phân: 222,553,872 Thể loại truyện: Nguy...