41-50

570 24 1
                                    

Chương 41

Bành Tân Châu hỏi một đống, nhưng Ngu Lý không trả lời.

Một cái cũng chưa trả lời, bởi vì này vấn đề thật sự là không hảo trả lời.

Nói tốt không dây dưa? Đích xác, phía trước nói không dây dưa thời điểm đích đích xác xác là không cảm thấy chính mình sẽ dây dưa, nhưng ý tưởng này ở hôm nay buổi tối đã hoàn toàn thay đổi.

Bành Tân Châu mặt, Bành Tân Châu khí vị, còn có Bành Tân Châu đứng ở nàng trước mặt khi, luôn là có thể mang cho nàng cái loại cảm giác này, quanh quẩn ở Ngu Lý bốn phía, làm nàng cảm thấy tưởng niệm.

Dây dưa Bành Tân Châu đã tới cửa hàng? Tới phía trước đảo không phải trăm phần trăm bởi vì cái này, nhưng tới lúc sau, kia bức ảnh là cố ý chụp, cái kia bằng hữu vòng là cố ý phát, phàm là nghĩ đến Bành Tân Châu tùy thời có khả năng xuất hiện ở chỗ này, Ngu Lý liền có chút máu sôi trào.

Dây dưa thích Bành Tân Châu người? Lục Miểu hoàn hoàn toàn toàn là trùng hợp, kỳ diệu vận mệnh trùng hợp. Ngu Lý rất thích Lục Miểu, nàng không nghĩ mất đi cái này có thể mang cho nàng kỳ diệu đại nhập cảm bằng hữu, cho nên rất sủng nàng, cố nàng, nàng đề đại bộ phận yêu cầu, Ngu Lý đều đáp ứng rồi.

Nhưng cùng đỗ nấm cùng nhau chơi bàn du, chính là cố ý. Muốn nhìn một chút cái này tưởng làm Bành Tân Châu người cái dạng gì, tưởng dự phán một chút nàng làm không làm đến đến Bành Tân Châu, hơn nữa không quá khống chế được trụ chính mình đi quan sát nàng, phân tích nàng, hơn nữa…… Chán ghét nàng.

Ngươi xem, mỗi cái vấn đề đều không phải phi hắc tức bạch, đều không thể xem nhẹ thời gian tuyến chỉ cần một đáp án.

Thật muốn giải thích lên đến thật lớn độ dài, Bành Tân Châu này sẽ lại cấp lại táo, trên người còn có mùi rượu, hiển nhiên không có kiên nhẫn nghe nàng lải nhải này đó.

Hơn nữa, những cái đó tâm tư, thật rõ ràng mở ra giảng, liền không thú vị.

Bành Tân Châu đã dạy nàng điểm này, đương nàng đem ý nghĩ của chính mình triệt triệt để để mổ ra cùng nàng giao lưu thời điểm, Bành Tân Châu ghét bỏ nàng lý tính cùng tàn nhẫn, cuối cùng cho nàng một đòn trí mạng.

Bành Tân Châu cự tuyệt nàng, này làm cho nàng khó hiểu, khó chịu cùng tưởng niệm, làm cho hiện tại cảnh tượng, làm cho này không minh bạch khó có thể dùng lời nói logic miêu tả bầu không khí.

Vì thế Ngu Lý lựa chọn Bành Tân Châu nhất thường dùng phương pháp, hỏi lại.

Cũng tổng hợp suy xét hiện tại trạng huống cùng hoàn cảnh, đem sự tình hướng nàng chờ đợi phương hướng đẩy mạnh.

Ngu Lý sau này rụt rụt, thanh âm phát run, lông mi nhẹ nhàng: “Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy?”

Bành Tân Châu nhìn chằm chằm nàng: “Ta làm sao vậy ngươi nhìn không ra tới sao?”

Ngu Lý hít sâu, thẳng thắn thân mình, thật cẩn thận mà tìm được Bành Tân Châu trước mặt, giơ tay đặt ở nàng cánh tay thượng: “Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không uống lên thật nhiều rượu?”

[BHTT] [QT] Cùng Niên Hạ Luyến Ái Pháp Tắc - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ